ตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับกลุ่มรถจักรยานยนต์ ขี่ซิ่งสร้างความเดือดร้อนและสร้างความหวาดเสียว ให้กับประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนบนถนนสาย 344 บ้านบึง - แกลง ได้กว่า 10 คัน

ตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สกัดจับกลุ่มรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ผิดกฎหมายที่ซิ่งบนถนนสาย 344 ชลบุรี - แกลง ได้จำนวน 10 คัน จากทั้งหมด 30 คัน หลังรับแจ้งจากประชาชน ที่ได้ร้องเรียนเข้ามาที่ หมายเลข 191 ว่า

มีรถจักรยานยนต์หลายสิบคัน ขี่ด้วยความประมาทและหวาดเสียว ลักษณะกีดขวางการจราจร ช่วงถนนมุ่งหน้าจากเขตอำเภอหนองใหญ่ เข้ามาพื้นที่อำเภอบ้านบึง จึงวางกำลังสกัดตามสี่แยก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มรอให้กลุ่มรถจักรยานยนต์ทั้งหมด จอดติดไฟแดง บริเวณสี่แยกหนองชาก บ้านบึง จึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบรถ ระหว่างนั้น รถจักรยานยนต์ กว่า 20 คัน ได้ขี่แหกการจับกุมหลบหนี ฝ่าไฟแดง บางคันขี่รถย้อนศร กลับไปทางอำเภอหนองใหญ่ด้วยความเร็ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถได้ จำนวน 10 คัน ซึ่งรถทั้ง 10 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และท่อไอเสียดัดแปลงเสียงดัง จึงทำการแจ้งข้อกล่าวหา ดัดแปลงสภาพรถ อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมยึดรถไว้ตรวจสอบแล้วให้เจ้าของรถนำเอกสารมายืนยันอีกครั้ง

จากการสอบถาม คนขี่รถจักรยานยนต์ ที่ถูกจับ บอกว่า พวกตนเองได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เช้า เพื่อมาเที่ยวในจังหวัดระยอง และกำลังจะเดินทางกลับ แต่มาถูกตำรวจจับเสียก่อน

ตำรวจบ้านบึงกวาดจับเด็กแว้น พบมีรถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ขับขี่ซิ่งถนนหลวง