“2 ตัวแม่” แห่งวงการเพลง อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “กระแต อาร์สยาม” จะมาปะทะกันในงานเปิดตัวรายการ “ช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ (8 มวยไทย Super Champ)” 1 ก.ค.นี้ 20.15 น.

เรื่องสวยและแซ่บ ต้องยกให้ “2 ตัวแม่” แห่งวงการเพลง อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกัน แต่งานนี้เวทีมวยเตรียมระเบิด เมื่อ ใบเตย ปะทะ กระแต ในงานเปิดตัวรายการ “ช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ (8 มวยไทย Super Champ)” รายการมวยไทยถอดด้าม ผุดสังเวียนกลางกรุง ย่านถนนข้าวสาร วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ ได้พ่อลูกหนึ่ง “แมทธิว ดีน” กลับมาทำงานบ้านหลังเดิมอีกครั้งในบทบาทพิธีกรอีกด้วย

โดย “ใบเตย อาร์สยาม” พูดถึงความพร้อมในงานนี้ “จริงๆ แล้วไม่บ่อยครั้งนัก ที่ใบเตยจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกันกระแต ถึงแม้ว่าจะขึ้นเวทีเดียวกัน แต่น้อยครั้งมากที่จะได้ร่วมแจม และครั้งนี้ในงานเปิดตัว 8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เรียกว่าเวทีมวยระเบิด (หัวเราะ) เพราะคงไม่มีใครยอมใคร เรื่องแบบนี้มันยอมกันไม่ได้ อย่างใบเตยเอง ช่วงนี้ก็เตรียมความพร้อมด้วยการฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ส่วนเรื่องโชว์ เสื้อผ้า หน้าผม เต็ม นอกจากคนที่มาร่วมงานจะชมมวยมันๆ แล้ว ยังได้ดูโชว์แซ่บๆ จากเราทั้ง 2 คน ซึ่งใบเตยก็แอบรู้ว่ากระแตเองก็ซุ่มเงียบเรื่องมีเด็ดเหมือนกัน แต่ของใครจะแซ่บกว่ากัน ต้องมาดูกันนะคะ อาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ รับรองไม่ผิดหวัง” ใบเตย กล่าว