จับแล้ว! มือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ย่านมีนบุรี ซึ่งเป็นอดีตคนรักของผู้เสียชีวิต โดยสามารถติดตามตัวได้ บริเวณถนนเลียบคลอง2 ซ.29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

จากกรณี พบหญิงสาวผมแดงถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนทั้งส่วนหัว ส่วนลำตัว รวม 14 ชิ้น ใส่กระสอบปุ๋ย โยนทิ้งอยู่ในป่า ย่านมีนบุรี ล่าสุด! เมื่อเวลา 20.30 น. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และพ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี เดินทางร่วมสอบสวนปากคำ อดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต คือ นายธนกฤษ หรือวุธ หลังถูกติดตามตัวได้บริเวณถนนเลียบคลอง 2 ซ.29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

เบื้องต้น มีรายงานข่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตพนักงานบัญชี ของบริษัทแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เลียบคลองสอง 29 ถ.เลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. แต่ได้ลาออกไปตั้งแต่เดือน เม.ย. โดยบริษัทดังกล่าว ประกอบกิจการเกี่ยวกับป้ายโฆษณา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายธนกฤษ หรือวุธ ประกอบ ช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์และส่งเอกสารของร้านดังกล่าว และอดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกเพื่อนร่วมงานของทั้งคู่มาสอบปากคำ จำนวน 7 ปาก ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช. ได้เดินทางกลับโดยไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น จีที สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กบ 3173 กรุงเทพมหานคร ของผู้ต้องสงสัยมาให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจและเก็บลายนิ้วมือแฝง ขณะนี้เจ้าหน้าที่พาตัวผู้ต้องมาตรวจหลักฐานที่ แมนชั่นแห่งหนึ่ง อาคาร4 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ที่ชั้น 4 ซึ่งผู้ต้องหาพักอาศัยและเป็นห้องก่อเหตุที่หั่นศพผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตได้คบหน้ากับ นายธนกฤษ ก่อนจะเลิกรากันไป กระทั่งเมื่อช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตกลับมาเอาของที่ห้องของ นายธนกฤษ ก่อนเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งนายธนกฤษ ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้ผ้าคลุมแล้วทุบจนเสียชีวิต ก่อนจะหั่นร่างแยกชิ้นส่วนแล้วนำไปทิ้งที่บริเวณดังกล่าว