ตำรวจเร่งแกะรอยชิ้นส่วนศพ ล่าตัวคนร้าย "ฆ่าหั่นศพ" สาวผมแดง 14 ท่อน ยัดใส่ถุงดำทิ้งป่าข้างทาง ย่านมีนบุรี คาดผู้ตายเป็นชาวจีน

คดีหญิงผมแดงถูกคนร้ายฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนเป็น 14 ชิ้น ก่อนยัดใส่ถุงดำ โยนทิ้งป่าข้างทาง ในซอยคลองสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจหาชิ้นส่วนศพของผู้เสียชีวิตที่ยังหายไปอีก 1 ชิ้น คือ อวัยวะแขนขวา แต่ขณะนี้ยังไม่พบ

ส่วนหลักฐานอื่นๆ ที่พบในที่เกิดเหตุตอนนี้ มีกระเป๋า 1 ใบ กระสอบปุ๋ย 2 ใบ ผ้าขนหนูสีแดงห่อศีรษะมนุษย์ ซึ่งถูกตีจนใบหน้าผิดรูป กะโหลกยุบ ช่วงหน้าผากขวา บริเวณลำคอถูกของมีคมตัดขาดออกจากลำตัว

ส่วนกระสอบปุ๋ยสีขาว พบอวัยวะท่อนลำตัว มีหน้าอกและอวัยวะเพศผู้หญิง ถูกตัดลำคอ แขน ขา ออกไป ส่วนกระสอบปุ๋ยสีฟ้า บรรจุต้นขา 2 ข้าง และถุงดำอีก 1 ใบ พบเสื้อชั้นใน และเสื้อผ้าถูกกรีดด้วยของมีคม

พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า คดีนี้คนร้ายก่อเหตุอุกอาจมาก ได้เรียกประชุมตำรวจเพื่อหาตัวคนร้าย และ พิสูจน์อัตลักษณ์ศพแล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกทุบด้วยของแข็งที่ศรีษะ 5 ครั้ง จนเสียชีวิต ก่อนถูกหั่นศพแยกชิ้นส่วน  และน่าจะเป็นชาวเอเชีย อายุประมาณ 30-35 ปี ให้น้ำหนักไปทางนักท่องเที่ยวชาวจีน เนื่องจากสวมชุดชั้นในที่ทำจากประเทศจีน ส่วนคนร้าย เชื่อว่ามีความรู้ความชำนาญในการใช้มีดแยกชิ้นส่วนศพเป็นอย่างดี เพราะบาดแผลมีรอยตัดที่เรียบผิดปกติ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ หรือการข่มขืน ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง อยากฝากถึงประชาชนที่ทราบข้อมูลหญิงสาวหายตัวออกจากบ้านประมาณ 3-4 วัน หรือ มีปากเสียงกับเพื่อนฝูงก่อนหายตัวไป สามารถแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกจุดเกิดเหตุ เผยว่า ก่อนหน้าที่จะพบชิ้นส่วนศพ พบสิ่งผิดสังเกต คือเห็นมีคนนำกระเป๋าเป้ และถุงขยะมาวางริมถนน ซึ่งโดยปกติแล้ว พื้นที่ดังกล่าวทางเขตคลองสามวาจะค่อนข้างเข้มงวด ห้ามนำขยะมาทิ้ง จนชาวบ้านสงสัยไปลองเปิดดูภายใน ถึงกับผงะเพราะพบศีรษะมนุษย์

แกะรอยชิ้นส่วนศพ ล่าตัวคนร้าย "ฆ่าหั่นศพ" สาวผมแดง 14 ท่อน