ถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพระเอกหนุ่ม "เอี๊ยง สิทธา" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร พยัคฆา โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้รับบทเป็นพระเอกอีกด้วย

ห่างหายจากงานเพลงไปนานกว่า 5 ปี สำหรับพระเอกหนุ่ม “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ในเพลงที่มีชื่อว่า “นานเท่าลมหายใจ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “พยัคฆา” โดยบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำ MV นั้น หนุ่มเอี๊ยงได้ถ่ายทอดอารมณ์ตัดพ้อต่อว่าโชคชะตา ถึงความรักระหว่างคนกับเสือที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวทำออกมาได้ดีมาก

++เอี๊ยง เล่าว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีโอกาสได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง กับงานเพลงที่ตนเองหายไปนานมาก คราวนี้เหมือนต้องกลับไปเคาะสนิทใหม่หมด เมื่อวานก่อนถ่ายเอ็มวี ก็ได้มีโอกาสกลับไปดูผลงานเก่าๆ ของตัวเองด้วย และยังบอกอีกว่า รู้สึกภูมิใจมากๆ เพราะเรื่องนี้ได้เล่นเอง ได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย

++สำหรับละครเรื่อง “พยัคฆา” เป็นละครแนวโรแมนติก แอ็คชั่น ดราม่า มีเนื้อหาเกี่ยวกับตำนานอาถรรพ์ของเสือสมิง จะลงจอให้ชมตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8

"เอี๊ยง สิทธา" ถ่าย MV เพลงประกอบละคร "พยัคฆา"