ถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" กับเพลง "เชื่อในรักใช่ไหม" ในขณะที่ "หวิว ณัฐพนธ์" มาในเพลง "ไม่มีวันไหน ไม่รักเธอ" ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ เป็นเพลงประกอบซีรีส์ "แผนรักลวงใจ" ที่จะลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง 8

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของนักร้องมากคุณภาพอย่าง “กระแต อาร์สยาม” โดยครั้งนี้เธอมาในเพลงที่มีชื่อว่า “เชื่อในรักใช่ไหม” ขณะเดียวกัน ด้าน หนุ่มหวิว ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท นั้น มากับเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่มีวันไหน ไม่รักเธอ” ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ เป็นเพลงประกอบซีรีส์ “แผนรักลวงใจ” จากทางช่อง 8 ที่ตอนนี้ถ่ายทำ MV กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทั้ง 2 คน บอกความรู้สึกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง ครั้งนี้ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด โดยกระแตบอกว่า เธอนั้นได้ถ่ายทอดอารมณ์ของนางเอกที่เป็นเชื่อมั่นในความรัก ในขณะที่หวิวได้ถ่ายทอดอารมณ์ของพระเอก ที่เป็นคนเย็นชาปากแข็งไม่ยอมบอกรักนางเอก

สำหรับซีรีย์อินเดีย “แผนรักลวงใจ” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า จะได้ชมกัน ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8 ซึ่งวันที่ 27 มิถุนายนนี้ จะออนแอร์เป็นตอนแรก ส่วนเอ็มวีเพลง “เชื่อในรักใช่ไหม” และเพลง “ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ” จะปล่อยให้ชมกันเร็วๆ นี้

"กระแต อาร์สยาม - หวิว ณัฐพนธ์" ถ่าย MV เพลงประกอบซีรีส์ "แผนรักลวงใจ"