ตำรวจตามจับคู่รักสาวทอม ทำอนาจารกลางชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี อ้างดื่มสุราแล้วมีเมา จนมีอารมณ์

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปคู่รักคู่หนึ่ง ปูเสื่อนอนริมชายหาด ใช้ผ้าห่มคลุมร่างแล้วก็มีเพศสัมพันธ์กัน บริเวณชายหาดชะอำ จ.เพชรบุ จนชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ นำไปโพสต์ลงสังคมออนไลน์และถูกแชร์ต่ออย่างหนัก เมื่อวานที่ผ่านมา 

ล่าสุด ตำรวจติดตามคุมตัวได้แล้ว คือ นางวิไลย์ ก๊อกพิมพ์ อายุ 40 ปี และ นางยุพิน โม้ชา สาวทอม อายุ 39 ปี ถูกตำรวจภูธรชะอำ คุมตัวมาสอบสวน หลังตามจับกุมได้ในแคมป์คนงาน ซอยชะอำใต้ 3 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ 

นางวิไลย์ รับสารภาพ อ้างว่าในวันเกิดเหตุดื่มสุราจนเมาและเกิดอารมณ์ จึงชักชวน นางยุพินไปที่ชายหาด และก่อเหตุดังกล่าว 

ขณะที่นางสำราญ คูณทวี แม่ค้าเตียงผ้าใบบริเวณที่เกิดเหตุ เล่าย้อนเหตุการณ์ว่า มีคนเห็นสองคนนี้มาปูเสื่อ ทำอนาจารกันหลายครั้งแล้ว จนทนไม่ไหว ล่าสุดมา 3 วันติด แรกๆ ก็ไปนั่งทำอนาจารบนจุดชมวิว พอเจ้าหน้าที่ไปต่อว่าก็ขยับหนีไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายมาทำอนาจารบริเวณใกล้ๆ ร้านขายเตียงผ้าใบตนเอง ก่อเหตุกลางวันแสกๆ ไม่อายฟ้าดิน และเมื่อหลานชายมาเห็นจึงถ่ายคลิปโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่มาจัดการ 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กระทำการอันน่าอับอาย อนาจารในที่สาธารณะ ก่อน เปรียบเทียบปรับไปคนละ 2,000 บาท เรื่องนี้สร้างความเสียหายอย่างมาก เพราะชะอำเป็นชายหาดที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจำนวนมาก