ตำรวจไล่ล่าจับ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ใช้ใบเลื่อย ตัดกรงเหล็กห้องขังโรงพักสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้แล้ว หลังหนีไปกบดานบ้านภรรยา

เหตุการณ์ที่ตำรวจ ให้แม่ผู้ต้องหา ใช้โทรโข่งพูดเกลี้ยกล่อมให้ นายกิจกร รัศมี อายุ 33 ปี ลูกชาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืน ที่ใช้ใบเลื่อยเหล็ก ตัดกรงเหล็กห้องขัง สถานีตำรวจภูธรสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย ในช่วงตี 2-3 คืนวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกชายออกมามอบตัว หลังจากผู้ต้องหาวิ่งหนี เข้าไปป่ากล้วย พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง หลังถูกตำรวจตามจับกุม แต่ใช้เวลาเจรจาอยู่นาน นายกิจกร ก็ไม่ยอมออกมามอบตัว

ญาติพี่น้องต่างมาช่วยพูดว่า จะให้ความช่วยเหลือ จึงขอให้ออกมามอบตัวไปต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม จนช่วง 2 ทุ่ม นายกิจกร(ผู้ต้องหา) ทนแรงกดดันของตำรวจไม่ไหว จึงออกมามอบตัว แม่และญาติพี่น้องก็ได้เข้าโผล่กอด ร้องไห้

จากนั้น พันตำรวจเอกเกรียงไกร วุฒิพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ ตำรวจภูธรสองพี่น้อง ได้นำกำลังควบคุมตัว นายกิจกร และนายวิโรจน์ พรหมชนะ พ่อตา พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สองพี่น้อง

ตำรวจระบุว่า หลังนายกิจกร(ผู้ต้องหา) หลบหนี ตำรวจได้ แบ่งกำลัง 3 ชุดออกไล่ล่าติดตามกดดันครอบครัวและญาติ รวมทั้งเพื่อนของผู้ต้องหา จนช่วงเย็นวานนี้(25พ.ค.) มีพยานหลักฐานว่า นายกิจกร หลบหนีไปอยู่บ้านพักของภรรยา ที่อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับ อ.สองพี่น้อง

กำลังตำรวจกว่า 100 นาย ออกไปไล่ล่า พร้อมประสานเฮลิคอปเตอร์ บินลาดตระเวนกดดันทางอากาศ ตามเส้นทางที่ใช้หลบหนี ต่อมาทราบว่า นายวิโรจน์ (พ่อตา) ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง พานายกิจกร (ผู้ต้องหา ) หลบหนีมุ่งหน้า ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง ตำรวจจึงไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แต่นายกิจกร (ผู้ต้องหา )ก็วิ่งหนีไปในป่ากล้วย จึงไปเชิญแม่และญาติพี่น้องมาเกลี้ยกล่อมนานหลายชั่วโมง จนนายกิจกร ออกมามอบตัว

นายกิจกร ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่หนีจากห้องขัง เนื่องจากคิดถึงครอบครัว โดยเฉพาะลูกกับภรรยา ที่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน และขณะนี้ภรรยาตั้งครรภ์ 7เดือน ใกล้คลอด ตนเองจึงออกอุบายให้ นางสาวญดาพัชร ดอนสระ เพื่อนสนิท
ซื้อใบเลื่อยแอบในใส่กล่องข้าวมาให้ใช้ตัดกรงเหล็ก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต ฝากขอโทษกับเหตุการณ์ที่ตนได้ก่อเอาไว้ ทำให้ตำรวจ พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง เดือดร้อน

ส่วน นางสาวญดาพัชร ถูกดำเนินคดีด้วย ตั้งใจว่าขอกลับไปนอนกับภรรยา 1 คืนก็จะกลับมามอบตัว โดยที่ทางบ้านก็ไม่รู้ว่าตนเองแหกคุกไป

เบื้องต้นตำรวจ จึงแจ้งข้อหาเดิม ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และครอบครองอาวุธปืน และแจ้งข้อหา หลบหนีไประหว่างที่คุมขังตามอำนาจพนักงานสอบสวน กระทำการแหกที่คุมขัง และทำให้เสียทรัพย์ นายกิจกร รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา 

ส่วนนายวิโรจน์ (พ่อตา) ตำรวจจะแจ้งข้อหา ช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนี ก่อนจะอนุญาตให้ นายกิจกร ได้พบหน้าภรรยาและ แม่นายกิจกร ทั้ง 3 คนกอดกัน ร้องไห้ด้วยความเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาไปขังเพื่อฝากขังต่อไป

จับแล้ว! ผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.สองพี่น้อง ขณะหนีไปบ้านภรรยา