บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เฮลล์แอนด์บิวตี้ เข้าเยี่ยมชม บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบ บอ รา ทอรีส์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจรขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ในเครืออาร์เอส ผู้ผลิตและจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์มาจีค , กลุ่มผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์แบรนด์รีไวฟ์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ S.O.M. ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา มีส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ รับประกันประสิทธิภาพด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย และผู้จำหน่ายสินค้ากลุ่มโฮมแอนไลฟ์สไตล์ ประกาศเดินหน้ามุ่งค้นคว้าวิจัยวัตถุดิบคุณภาพสูงนำมาพัฒนาผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั่วประเทศ

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดร.ชาคริต พิชญางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ได้เข้าพบและเยี่ยมชม พร้อมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้งานวิจัยกับพันธมิตรผู้ผลิตของบริษัท อย่าง บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด ซึ่งถือเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจรขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มีแนวคิดดำเนินธุรกิจทิศทางเดียวกับบริษัทไลฟ์สตาร์ คือ ยกระดับมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางให้มีความโดดเด่นทางด้านนวัตกรรม โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สุดแห่งคุณภาพ โดยมีคุณมาลี หาญสุโพธิพันธ์ กรรมการฝ่ายเทคนิค ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ บริษัท ไลฟ์สตาร์ ได้ร่วมกับพันธมิตรและแล็บชั้นนำระดับโลก เพื่อคิดค้นสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงาม โดยได้ตระหนักและคำนึงถึงความสำคัญของคุณภาพสินค้า และต้องมีเครื่องหมาย อย.ที่ถูกต้องตามกฎหมาย จึงมั่นใจได้ว่า สินค้ามีคุณภาพสูง และมีกระบวนการผลิตเป็นไปตามมาตรฐานสากล

ไลฟ์สตาร์ เยี่ยมชม ILC โรงงานผลิตเครื่องสำอางมาตรฐานระดับโลก