ท่อนคอนกรีต ตกใส่รถเก๋ง ขณะขับผ่านบริเวณที่มีการก่อสร้างบนถนนมิตรภาพ พื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้รถพังเสียหาย โชคดีคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ตำรวจภูธรหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ ท่อนคอนกรีตตกใส่รถยนต์ของประชาชน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 79-80 ขาออกนครราชสีมา ใกล้เคียงสวนท้าวสุรนารี ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง

ที่เกิดเหตุพบมีท่อนคอนกรีตสำหรับพาดสายไฟฟ้าแรงสูง ความยาวประมาณ 1 เมตร 20 เซนติเมตร ตกอยู่บนผิวการจราจรและมีสายไฟฟ้าพาดอยู่บนพื้นถนน 

ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา หน่วยบริการคลองไผ่ ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ใกล้กันพบรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นางณัฆฐ์ชวัล สังข์เมือง อายุ 43 ปี และเด็กชาย อายุ 8 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปากช่อง ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง

จากการสอบถามนายสิทธิกร งามวัน อายุ 40 ปี คนขับรถ เล่าว่า ตนเองและครอบครัว รวม 3 คน เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปเยี่ยมแม่ที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ เสาไฟฟ้า ซึ่งมีสายไฟพาดข้ามถนนได้ล้มลง จากนั้นมีท่อนปูนตกลงมาใส่ที่ด้านหน้าของรถ ทำให้รถได้รับความเสียหายอย่างหนักและมีผู้บาดเจ็บ เคราะห์ดีที่ท่อนปูนดังกล่าวไม่ตกลงใส่หลังคารถ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้มีคนเสียชีวิตได้

ท่อนคอนกรีตตกใส่รถเก๋ง ขณะขับมาบนถนนมิตรภาพรถพังเสียหาย