กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อชนรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งตัดหน้า เสียชีวิต 2 ศพ

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ วิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าเต็มแรง ก่อนลากรถจักรยานยนต์ครูดไปกับถนนเป็นทางไกล เป็นเหตุให้คนขี่และคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลา บริเวณสี่แยกพระยาบันลือ ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

สอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถบรรทุกพ่วงได้ขับรถบรรทุกลูกรังมาจากจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางสี่แยก ก็มีรถจักรยานยนต์คู่กรณี ขี่ออกมาจากทางแยกตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ตำรวจจึงนำตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รถน้ำมันพลิกคว่ำรั่วไหลกว่า 16,000 ลิตร

ส่วนที่จังหวัดปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถบรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ บริเวณโค้งโรงเรียนอนุบาลเมืองเก่า ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี มีน้ำมันดีเซลกว่า 16,000 ลิตร รั่วไหลออกมา โดยเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังอย่างเกรงใกล้ชิด เกรงว่าน้ำมันอาจจะเกิดติดไฟได้

สอบถามนายฉลองชัย วิจิตรถิรกุล คนขับ บอกว่า ขณะที่วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะตัดหน้าอย่างกะทันหันจึงหักหลบ รถจึงไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางก่อนจะพลิกคว่ำลงไปร่องกลางถนน โชคดีที่ไม่เกิดไฟลุกไหม้แต่อย่างใด และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนน้ำมันที่รั่วไหลได้ประสานไปยังบริษัทเพื่อมาเก็บกู้ต่อไป

วงจรปิดนาทีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อชนจักรยานยนต์ดับ 2 ศพ