ติดตามชมซีรีส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอนที่16)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28พฤษภาคม 2561

            “องค์ชายชีวทัต” แกล้งเทเหล้าและจุดไฟลงไปในขมิ้นที่จะเตรียมไปให้กับ “องค์หญิงจันตระการตา” เพื่อประกอบพิธีทาขมิ้น แต่ในระหว่างพิธีการ จู่ๆพระพักตร์ และพระวรกายขององค์หญิงฯ ก็เกิดผื่นแดงบริเวณที่ทาขมิ้นไป ทุกคนในพิธีต่างพากันตกใจ องค์หญิงฯนั่งเหม่อรอยไร้ความสุข และต้องการอยู่คนเดียว ด้าน “ครูซิงห์” คิดจะขัดขวางพิธีแต่งงานขององค์หญิงฯ และองค์ชายชีวทัต

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอนที่17)

ออกอากาศวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561

            “วิเรนทระ” ฝันว่า ตนกลับไปที่วิชัยคัรห์ เพื่อทำตามคำพูดว่าจะตามหาแม่ของ “องค์หญิงจันตระการตา” ให้พบ วิเรนทระพา “รานีรัตนะครรภา” มาพบกับองค์หญิงฯ ทั้งคู่โผลเข้ากอดกันทั้งน้ำตาด้วยความดีใจ องค์หญิงฯขอบคุณที่วิเรนทระทำให้คนได้พบกับแม่ และอภัยทุกอย่างให้กับวิเรนทระในเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด แต่เมื่อวิเรนทระมาถึงวิชัยคัรห์ ก็ได้รู้ว่าองค์หญิงฯ กำลังจะอภิเษกกับองค์ชายชีวทัตในวันนี้เสียแล้ว

  

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอน18)

ออกอากาศวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561

            “เตช ซิงห์” เป็นคนมาบอกกับ “องค์หญิงจันตระการตา” ว่าองค์ชายแห่งเนาคัรห์ที่แท้จริงแล้วคือ “วิเรนทระ” ไม่ใช่ “องค์ชายชีวทัต” องค์หญิงฯได้ฟังก็ไม่แปลกใจ เพราะก่อนหน้า “มหารานีรัตนะครรภา” ได้บอกทุกอย่างหมดแล้ว องค์หญิงฯถอดแหวนของตัวเองให้กับเตช ซิงห์ เพื่อให้นำแหวนนี้ไปให้กับวิเรนทระ และบอกกับวิเรนทระว่าองค์หญิงถูกชีวทัตลักพาตัว เพราะนี่จะเป็นวิธีเดียวที่วิเรนทระจะกลับมา

ติดตามชมซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี