"ลีน่า จัง" อาสาเป็นคนกลาง พาตัวลูกสาว อายุ 18 ปี ส่งคืนให้แม่วันศุกร์นี้ หลังแม่ยืนยัน ถูกครอบครัวหัวร้อน พาไปโดยไม่เต็มใจ และจะแจ้งความเอาผิด ข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย

"ลีน่า จัง" อาสาเป็นคนกลางส่งหญิง 18 ปี คืนแม่ หลังไปอยู่กินกับลูกครอบครัวหัวร้อน

จากกรณีที่ ญาติหญิงอายุ 18 ปี แจ้งความเอาผิด ครอบครัวหัวร้อน ว่าถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ขณะไปพาตัวลูกสาวกลับบ้าน เพื่อไปอยู่จังหวัดสุรินทร์ หลังไปอยู่กินกับ ลูกชาย อายุ 18 ปี ของครอบครัวดังกล่าว ในจังหวัดนนทบุรี ขณะที่ ลูกชาย อายุ 18 ปี ของครอบครัวหัวร้อน และหญิงอายุ 18 ปี ได้ออกมาเปิดใจ เรื่องดังกล่าวแล้วว่า เป็นการเข้าใจผิด อีกทั้ง ไม่ได้ถูกพ่อแฟน ขอร่วมหลับนอน ทั้งคู่ยังรักกันดี ตามที่ข่าวเช้าช่อง 8 นำเสนอไปนั้น

นางลีน่า จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง ซึ่งมาบันทึกรายการเจาะประเด็นช่อง 8 อาสาเป็นคนกลางเจรจากับ แม่ น้องมีน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ที่ตกเป็นข่าวดังกล่าว หลังแม่ยืนยันว่า จะพาตัวลูกกลับบ้านให้ได้ จากนั้น ลีน่า จัง ได้โทรศัพท์คุยกับแม่น้องมีน และได้นัดหมายกันในวันที่ 25 พฤษภาคม ให้มารับตัวลูกที่กรุงเทพฯ เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง โดยที่พ่อแม่ ฝ่ายชายก็ยอมรับ และยินดีที่จะคืนลูกสาวให้

แม่หญิงอายุ 18 ปี ยืนยัน เอาผิดข้อหาพรากผู้เยาว์ ฝ่ายชายพาลูกไปอยุู่ด้วย 

ทั้งนี้ แม่ของน้องมีน ยืนยันว่า ไม่ยินยอมให้ลูกสาว ไปอยู่กับฝ่ายชาย และจะดำเนินคดีกับ ฝ่ายชาย ในข้อหาพรากผู้เยาว์อย่างถึงที่สุด เพราะช่วงเกิดเหตุ ลูกสาวอายุ 16 ปี ขณะที่ ครอบครัวฝ่ายชาย ปฏิเสธว่า วันเกิดเหตุ ที่ปรากฎในคลิปว่า ถูกครอบครัวฝ่ายตนเอง ถืออาวุธมีด ข่มขู่ทำร้าย และ กักตัวไม่ให้ฝ่ายหญิงออกจากบ้านนั้น  ไม่เป็นความจริง วันเกิดเหตุไม่มีอาวุธ และน้องมีน ก็เลือกอยู่กับลูกชาย ไม่ได้บังคับ หรือ กักขัง

ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น แม้ว่าฝ่ายหญิงยินยอม แต่ก็ต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะฝ่ายหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ในวันที่เกิดเหตุ

"ลีน่า จัง" อาสาเป็นคนกลางส่งหญิง 18 ปี คืนแม่ หลังไปอยู่กินกับลูกครอบครัวหัวร้อน