หนุ่มๆ กลุ่มศิลปินร็อคมากความสามารถ วงเฟลม (Flame) นำโดย เก่ง-อภิมงคล จัดกิจกรรม “Meeting FC วงเฟลม ตอน คนโดนเทเซไปทะเล ครั้งที่ 1” เพื่อตอบแทนความรักของพี่ๆ น้องๆ กลุ่ม เฟลม แฟมิลี่ เป็นครั้งแรก!!

แม้จะมีแฟนคลับแฟนเพลงติดตามชื่นชมมายาวนานกว่า 12 ปี! ตั้งแต่ผลงานอัลบั้มชุดแรกๆ ส่อแวว, Fire Force, จุดเดือด, ของมันแรง และยังมีซิงเกิ้ลฮิต คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว, โอเคป่ะ? (Yes or No), โสดสนุก แต่ วงเฟลม (Flame) ศิลปินป็อบร็อคของเมืองไทย กลับยังไม่เคยจัดงานมีตติ้งสังสรรค์กับแฟนคลับเลยแม้แต่สักครั้งเดียว จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุด คนโดนเท ที่แรงทะลุ 130 ล้านวิวทาง YouTube Rsiammusic อีกครั้ง งานนี้ หนุ่มๆ กลุ่มศิลปินร็อคมากความสามารถทั้ง เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ(ร้องนำ), เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน(กีตาร์) และ โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์(กลอง) จึงขอจัดกิจกรรม   Meeting FC วงเฟลม ตอน คนโดนเทเซไปทะเล ครั้งที่ 1” เพื่อตอบแทนความรักของพี่ๆ น้องๆ กลุ่ม เฟลม แฟมิลี่ เป็นครั้งแรก!! ซึ่ง หนุ่มเก่ง-วงเฟลม ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจว่า

“ถือเป็นการมีตติ้งรวมตัวของแฟนคลับครั้งแรกในจำนวนที่เยอะที่สุดครับ นับตั้งแต่ วงเฟลม ได้เดินทางอยู่บนถนนสายดนตรีมากว่า 12 ปี โดยใช้ชื่องานครั้งนี้ว่า Meeting FC วงเฟลม ตอน คนโดนเทเซไปทะเล ครั้งที่ 1 รวมเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ณ อ.แกลง จ.ระยอง ที่พี่น้องกว่า 60 ชีวิต มาทำกิจกรรมร่วมกัน กิน นอนด้วยกันแบบใกล้ชิดอบอุ่น และประทับใจที่สุด บรรยากาศในงานมีหลากหลายอารมณ์ทั้งสนุก มันส์ ฮา และมีคราบน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มดีใจ ซึ่งนอกจากเราจะได้สนุกสนานกับเพลงมันส์ๆ อย่าง คนโดนเท แล้วผมยังได้แต่งเพลงเพื่อตอบแทนแฟนคลับในชื่อว่า “ขอบคุณครับ” เป็นบทเพลงที่พูดถึงความรู้สึกทั้งหมดของวงเฟลม ส่งให้กับแฟนๆ เพื่อบอกกับทุกคนว่า ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ เราไม่คิดว่าวงดนตรีธรรมดาๆ วงหนึ่ง จะได้รับพลังมหาศาล ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้มาเจอกัน รวมถึงขอบคุณคนที่ไม่ได้มา ที่เป็นกำลังใจให้เราอยู่ไกลๆ เป็นกำลังใจที่มองไม่เห็น เพราะทุกคนคือครอบครัวของเรา ขอบคุณครับ”