คุมทำแผน 2 สามีภรรยา ทำทีขอให้หญิงสาวพาไปส่งที่บขส.บ้านไผ่ ก่อนใช้ปืนจี้ชิงรถหนีข้ามจังหวัด สารภาพทำไปเพราะต้องรถพาลูกไปหาหมอ

นายนนท์นริศ เนตรประชา อายุ 34 ปี และภรรยาอายุ 28 ปี ถูกตำรวจคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันปตท.บ้านไผ่ หลังร่วมกันจี้ชิงทรัพย์รถเก๋งของนางสาวรัตนา ศรีวิชา อายุ25 ปี เมื่อเย็นวานนี้

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ไม่ได้ตั้งใจจะชิงรถ แต่ที่ทำไปเพราะสงสารลูกสาววัย 3 ขวบที่ป่วยพิการมาแต่กำเนิด และมีอาการไข้ขึ้นสูงจากอุบัติเหตุรถคว่ำต้องการหารถพาลูกไปหาหมอ

ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายเดินออกจากร้านสะดวกซื้อ จึงเอ่ยปากว่าจ้างให้ไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ผู้เสียหายอาสาไปส่งโดยไม่คิดเงิน และเมื่อขึ้นรถขับออกไป จึงตัดสินใจใช้ปืนที่พกติดตัวมาจี้ชิงรถผู้เสียหาย ขับหลบหนีไป ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีในจังหวัดมหาสารคามเมื่อวานนี้

ทราบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง และลักทรัพย์รถยนต์ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ก่อนจะหลบหนีเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำในพื้นที่สภ.โนนศิลา เมื่อเช้าวานนี้แล้วมาก่อเหตุดังกล่าว และต้องการชิงรถเพื่อหลบหนีตำรวจจึงก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นจึงควบคุมตัวไปคุมขังที่สภ.บ้านไผ่ ส่วนลูกสาวพิการ รักษาตัวอยู่ที่ไอซียูโรงพยาบาลมหาสารคาม.

ทำแผน3พ่อแม่ลูกทำทีติดรถไปลงบขส.บ้านไผ่ก่อนจี้ชิงรถ