พิษฝนถล่มเมืองนนท์! ภายหลังเกิดฝนตกหนักกว่า 3 ชม. ในพื้นที่ทำให้น้ำท่วมขัง ศาลากลางจังหวัดนนทบุรีและหน้า รพ.ทรวงอก แยกแคราย รวมทั้ง ถ.งามวงค์วาน มีน้ำท่วมขังรอการระบาย และยังทำให้การจราจรมีรถติดขัดมาก ขณะที่ถนนสามัคคี เกิดน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30 – 50 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ และน้ำเริ่มไหลเข้าท่วมบ้านเรือนของประชาชนบ้างแล้ว

วันที่ 22 พ.ค2561 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุฝนตกหนักน้ำท่วมขังที่ศาลากลางจังหวัดนนทบุรีและหน้า รพ.ทรวงอก แยกแคราย รวมทั้ง ถ.งามวงค์วาน และกระทรวงสาธารณสุข เมืองทองธานีและหน้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะและอีกหลายจุด ซึ่งรอการระบายน้ำในจุดต่างๆ ทำให้ถนนหลายสายของจังหวัดนนทบุรีทำให้การจราจรมีรถติดมาก ในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และมีลมกรรโชกแรง เป็นบริเวณกว้างนานเกือบ 3 ชั่วโมง ทำให้เกิดน้ำท่วมขัง บนถนนหลายสาย บนถนนแจ้งวัฒนะ มีน้ำท่วมขังทั้งฝั่งขาเข้า และขาออก 

ขณะที่ ด้านฝั่งขาเข้ามีน้ำท่วมขังทั้ง 4 ช่องจราจร ตั้งแต่คลองประปาต่อเนื่องไปจนถึงบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร โดยเฉพาะบริเวณใต้ด่วนแจ้งวัฒนะไปถึงแยกเมืองทองธานี มีน้ำท่วมขังสูง 20-50 เซนติเมตร รถยนต์ขนาดเล็กไม่สามารถผ่านไปได้ ถนนสามัคคี ซึ่งเป็นพื้นที่ลุ่มต่ำเกิดน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30 – 50 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ และน้ำเริ่มไหลเข้าท่วมบ้านเรือนของประชาชนบ้างแล้ว 

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1721105031271081/?t=1

 

Cr.รุ่งตะวัน/นนทบุรี