รฟม. เบี่ยงช่องทางจราจร ถ.รามคำแหง บริเวณ ซ.รามคำแหง 90-100 ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. 2561 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชม.

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน สัญญาที่ 3 ช่วงหัวหมาก – คลองบ้านม้า จะดำเนินงานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) บริเวณซอยรามคำแหง 90 ถึง บริเวณซอยรามคำแหง 100 ฝั่งขาเข้า 2 ช่องทาง ชิดเกาะกลาง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีผลให้

-ถนนรามคำแหง ฝั่งขาเข้า ยังคงสัญจรได้ 3 ช่องทาง ตามปกติ โดยเบี่ยงไปใช้ช่องทางฝั่งขวาออกเป็นช่องทางฝั่งขาเข้า 2 ช่องทาง (ทดแทน) และฝั่งขาเข้าสำหรับ เข้าออกซอย จำนวน 1 ช่อง ทาง

-ถนนรามคำแหง ฝั่งขาออก เหลือช่องจราจร 2 ช่องทาง โดยปรับแนวเบี่ยงจราจร ให้เป็น ทางตรง ลดแนวการเบี่ยง เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการสัญจร

โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถเข้า-ออกซอยในบริเวณดังกล่าวได้ตามปกติ ทั้งนี้ การเบี่ยงการจราจรเพื่อดำเนินการก่อสร้าง อาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวนในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้นหากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัย มา ณ โอกาสนี้