ติดตามชมซีรีส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอนที่13)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21พฤษภาคม 2561

            “วิรู”เดินทางมาหา “ชีวทัต” เพื่อขอเจรจาให้กับวิชัยคัรห์ ชีวทัตสั่งทหารให้ฆ่าวิรูด้วยความโมโห ทำให้วิรูท้าสู้กับชีวทัตแบบตัวต่อตัว หากชีวทัตชนะ จะยก “องค์หญิงจันตระการตา” ให้ แต่ถ้าแพ้ชีวทัตจะต้องเลิกยุ่งกับวิชัยคัรห์ ชีวทัตได้ยินเข้าก็หัวเราะเยาะและสั่งทหารให้สู้ก่อน แต่ทหารทั้งหมดที่มีกลับงัดข้อแพ้วิรูเพียงคนเดียว ชีวทัตจึงรู้สึกว่าตัวเองกำลังโดนเหยียดหยาม จึงท้ารบกับวิรูด้วยตัวเองในวันรุ่งขึ้น

   

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอนที่14)

ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561

            หลังจาก “วิรู” ถูก “ชีวทัต” ปล่อยพิษใส่ในสนามรบ ทำให้วิรูล้มหมดสติไปหลังจากที่ตัวเองชนะชีวทัต วิรูถูกนำมาพักรักษาตัว หมอหลวงวางอัญมณีไว้บนร่างของวิรู เพื่อให้อัญมณีดูดพิษออกจากร่างกาย หากอัญมณีไม่เปลี่ยนสี วิรูจะต้องตาย “องค์หญิงจันตระการตา” เห็นอาการของวิรูก็อดเป็นกังวลไม่ได้ รุ่งขึ้นองค์หญิงฯจึงรีบไปที่วิหารพระศิวะเจ้า เพื่อร่ายรำขอพรจนกว่าวิรูจะฟื้น

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอน15)

ออกอากาศวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561

            “วิเรนทระ” ถูกเปิดเผยตัวตนว่าเป็นองค์ชายแห่งจูนารคัรห์ ทำให้ “มหาราชชัย ซิงห์” สั่งขังวิเรนทระ ด้าน“องค์หญิงจันตระการตา”จึงเข้ามาพบวิเรนทระในห้องขัง เพื่อระบายความเจ็บปวดใจ เพราะเหมือนสิ่งที่วิเรนทระทำ เป็นการดูถูกความรักของตน และก่อนหน้า “มาริช” พ่อของวิเรนทระ ก็เคยสังหารแม่ขององค์หญิงฯมาแล้วด้วย องค์หญิงฯให้โอกาสวิเรนทระ ได้ขอสิ่งที่ต้องการเป็นครั้งสุดท้าย วิเรนทระจึงขอให้องค์หญิงฯเป็นคนประหารตนด้วยตัวเอง

 

ติดตามชมซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี