สาว “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ต้องร่ายมนต์นางครวญ เพื่อให้ “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” ทั้งรัก ทั้งหลง ฝ้ายเลยลงทุนจัดเต็มเพื่อความสมจริง ยอมเปลืองหลัง โนบรา ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ สมกับสโลแกน สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อย่างฉากนี้ในละคร “เสน่ห์นางครวญ” สาว “ฝ้าย-เวฬุรีย์  ดิษยบุตร” ต้องร่ายมนต์นางครวญ เพื่อให้ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ทั้งรัก ทั้งหลง ฝ้ายเลยลงทุนจัดเต็มเพื่อความสมจริง ยอมเปลืองหลัง โนบรา

เป็นตอนที่ งามตา (ฝ้าย) มองน้ำมันนางครวญขวดใหม่ อย่างมีแผนร้าย งามตาเริ่มเอาน้ำมันว่านมาถูตามตัว แล้วบริกรรมคาถาเสน่หานางครวญ ด้วยแววตาเคียดแค้น คิดว่าต้องเอาคืนให้ได้  จากนั้นเอาน้ำมันใส่ในอาหารไปให้ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน) กิน เมื่อไต้ก๋งได้กิน ก็เอาแต่พร่ำเพ้อ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ  คิดถึงงามตา

ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยสาคร จังหวัดสุพรรณบุรี ในบทเขียนว่าตัวงามตาต้องเปลือยหลัง เมื่อทีมงานไปถามฝ้ายว่าจะเปลือยจริงไหม ฝ้ายก็ตอบกลับแบบไม่ลังเลเปลือยจริงได้พี่ แต่ต้องเซฟให้ดีที่สุด ขอคนที่จำเป็นจริงๆอยู่ในฉาก เมื่อฝ้ายเซย์เยส ทีมงานก็ช่วยฝ้ายเซฟสุดฤทธิ์ โดยการแปะเทปกาวสีเนื้อไว้บริเวณที่อกอย่างแน่นหนา แล้วเริ่มถ่ายจริง โดยให้ฝ้ายนุ่งผ้าแถบสีน้ำเงินไว้ จากนั้น ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร นับ 5 4 3 2 ฝ้ายได้ขวดน้ำมันนางครวญขวดใหม่จากหมอผีอิน โดยการฆ่าสาวพรหมจรรย์ แล้วให้ตัวบึ้งกินเลือด สกัดเป็นน้ำมัน ฝ้ายมั่นใจว่าขวดนี้ต้องได้ผล ฝ้ายเอาน้ำมันค่อยๆถูตามตัว กล้องค่อยๆจับตามไหล่ แขน แล้วโฟกัสที่หน้า ฝ้ายใส่จริต ส่งสายตายั่วยวนเซ็กซี่สุดพลังตามสั่ง เมื่อลีลาเซ็กซี่สมใจ ผู้กำกับให้คิวเปลือยหลังทันที โดยตอนนี้มีกล้องตัวเดียวเท่านั้น ฝ้ายค่อยๆปลดผ้าแถบออก จนเห็นแผ่นหลังขาวออร่า แล้วเอาน้ำมันถูตามร่างกายอีกรอบ พร้อมท่องคาถาว่า “จงบังเกิดมนต์รัญจวน ให้ไต้ก๋งชางหวนคิดถึงข้า จับจิตจับใจรักใคร่ นะเมตตา นะหลงใหล นะโหยหา นะคร่ำครวญ รักกู หลงกู” จากนั้นก็นำลงใส่ไปในอาหารให้กัปตันกิน สิ้นเสียงคัท ทีมงานต่างปรบมือให้กับสปิริตของสาวฝ้าย ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม  2561   เวลา 18.20 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  กดเลข  27