"นายวัน อยู่บำรุง" เผย"นายทักษิณ-นางสาวยิ่งลักษณ์" ฝากความคิดถึงคนไทย ชี้โพสต์รูปผ่านเฟซบุ๊ก เพราะเชื่อคนไทยครึ่งประเทศคิดถึงอดีตนายกฯทั้ง 2 คน ด้าน“นายวิษณุ เครืองาม” ชี้แกนนำเพื่อไทย บินพบ "นายทักษิณ"ที่ประเทศสิงคโปร์ไม่ผิด แต่ขอให้ระวังปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

 

"วิษณุ"แจงอดีตส.ส.เพื่อไทยบินสิงคโปร์พบ"ทักษิณ"ไม่ผิด ชี้กกต.แค่เตือน

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร และนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ิอดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศสิงคโปร์ว่า อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยสามารถเดินทางไปพบนายทักษิณ ได้ ยังไม่ผิดตามกฎหมายพรรคการเมือง เพียงแต่กกต.ออกมาเตือนให้ต้องระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น มีการพูดคุย บันทึกเทป โพสต์ข้อความ ซึ่งอาจจะมีคนหวังโยงเรื่องดังกล่าวให้เกิดเรื่องขึ้นได้

เพราะหลายเรื่องไม่มีความผิดในวันที่ทำ แต่กลับมีความผิดในวันข้างหน้า แต่กกต.ไม่ได้ห้ามไม่ให้อดีตส.ส.เพื่อไทยไปพบนายทักษิณ

 

"วัน อยู่บำรุง"เผย"ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์"ฝากความคิดถึงคนไทย

ด้านนายวัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เล่าถึงการเดินทางไปพบ นายทักษิณ และนางสาว ยิ่งลักษณ์ว่า อดีตนายกฯทั้ง 2 คน ฝากความคิดถึงคนไทยทุกคน ซึ่งขณะนี้นางสาว ยิ่งลักษณ์ ผอมไปเยอะ ส่วนพ่อของตน (ร.ต.อ.เฉลิม) ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนที่ตนลงรูปคู่กับอดีตนายกฯ เพราะอยากจะโชว์เท่านั้น และเชื่อว่าคนไทยมากกว่าครึ่งประเทศ คิดถึงอดีตนายกฯทั้ง 2 คน

โดยก่อนหน้านี้ นายวัน ได้โพสต์ภาพที่ตนเอง และร้อยตำรวจเอก เฉลิม เดินทางไปพบนายทักษิณ และนางสาว ยิ่งลักษณ์ ที่ประเทศสิงคโปร์

 

"อุ๊งอิ๊ง"โพสต์ภาพถ่ายคู่"ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์"นั่งเครื่องบินออกจากสิงคโปร์

ขณะที่ช่วงดึกที่วานนี้ (8 พ.ค.) "อุ๊งอิ๊ง"แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของนายทักษิณ ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นภาพ ขณะที่"อุ๊งอิ๊ง"นั่งบนตักของพ่อ โดยมีนางสาว ยิ่งลักษณ์ ร่วมถ่ายภาพด้วย ซึ่งเป็นขณะนั่งเครื่องบินเจ็ต

โดยเมื่อวานนี้ (8พ.ค.) นายทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางออกจากประเทศสิงคโปร์เพื่อเดินทางไปนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้ว โดยมีรายงานว่า ทั้งสองคนจะใช้เวลาอยู่ดูไบไม่นาน จากนั้นจะเดินทางไปยังทวีปยุโรปต่อไป

"วิษณุ"แจงส.ส.เพื่อไทยบินสิงคโปร์พบ"ทักษิณ"ไม่ผิด ชี้กกต.แค่เตือน