“บิว กัลยาณี อาร์สยาม” ถูกจับเปลี่ยนแนวในห้องอัด มาร้องเพลงประกอบซีรีย์ “เล่ห์ร้ายพ่ายรัก” ของทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8 กับเพลง “รู้แค่ฉันรักเธอ” ในแนวเพลงไทยสากล ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีย์ และครั้งนี้ต้องมาเปลี่ยนแนวเพลงด้วย ทำให้เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ อยากขอแฟนๆ ให้กำลังใจ

ถือเป็นครั้งแรกของสาว “บิว-กัลยาณี เจียมสกุล” หรือ “บิว กัลยาณี  อาร์สยาม”  ตั้งแต่เข้าวงการเพลงมา12ปี มีผลงานลูกทุ่งเพื่อชีวิตให้แฟนเพลงได้ฟังมาตลอด แต่ล่าสุดสาวบิวได้ถูกจับเปลี่ยนแนวในห้องอัด มาร้องเพลงประกอบซีรีย์ “เล่ห์ร้ายพ่ายรัก” ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กับเพลง “รู้แค่ฉันรักเธอ”ในแนวเพลงไทยสากล ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีย์ และครั้งนี้ต้องมาเปลี่ยนแนวเพลงด้วย ทำให้เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ อยากขอแฟนๆ ให้กำลังใจ

“เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีย์ ความยากของเพลงนี้ต้องบอกว่าเป็น2เด้ง เพราะว่าการร้องเพลงประกอบซีรีย์ต่างจากเพลงที่เราเคยร้อง ตรงที่เราต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกไปทุกคำ เพลงนี้เนื้อหาจะเป็นการบอกให้เขารู้ว่า ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรก็ตาม หรือจะโดนกีดกัน อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ขอให้รู้ว่าฉันรักเธอ และรักได้เพียงคนเดียว ความยากต่อมาคือต้องร้องเป็นแนวเพลงไทยสากลค่ะ ลูกเอื้อน รายละเอียดในการร้อง ต่างจากแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่เราร้องมาจนเคยนะ ทำให้เวลาร้องจะออกสำเนียงลูกทุ่งไปบ้าง(หัวเราะ) คิดว่าแฟนเพลงอาจจะไม่ค่อยคุ้นสักเท่าไหร่ เพราะบิวก็ยังเขินๆ และตื่นเต้นมาก บิวตั้งใจร้องมาก ถ้าทุกคนได้ดูซีรีย์ไปด้วย ก็จะรู้ว่ามันออกมาจากความตั้งใจ และรู้สึกจริงๆ ถึงจะเป็นแนวเพลงที่แปลกจากที่บิวเคยร้อง แต่ก็อยากให้ผู้ฟังลองฟัง ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ(ยิ้ม) ติดตามชมซีรีย์เล่ห์ร้ายพ่ายรัก ได้ทุกวันจันทร์ถึงพุธ เวลา21.00น. ค่ะ” บิว กล่าว  

ฟังเพลง “รู้แค่ฉันรักเธอ” ได้แล้ว คลิกที่นี่