อาร์เอส และ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จับมือพันธมิตร และ หน่วยงานวิจัยระดับโลก ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท มุ่งวิจัยพัฒนานวัตกรรม ผลิตสินค้าคุณภาพสูง เพื่อผู้บริโภค

นาย สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เซ็นสัญญาจับมือกับพันธมิตร และ หน่วยงานวิจัยระดับโลก 3 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ค้นคว้าวิจัย และ พัฒนา หรือ อาร์ แอนด์ ดี คือ กลุ่มเฮิร์บ พลัส ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านสมุนไพรระดับพรีเมี่ยม บริษัทแอสต้าเรียล กรุ๊ป (AstaReal Group) จากประเทศญี่ปุ่น ผู้บุกเบิกและเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด ผู้ผลิตสกินแคร์ชื่อดังระดับโลก 

เพื่อวิจัยพัฒนานวัตกรรม รองรับการเติบโตของสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม ทั้งกลุ่มสกินแคร์ ภายใต้แบรนด์มาจีค (Magique) กลุ่ม Hair Care ของรีไวฟ์ (Revive) และ กลุ่มเสริมอาหาร ของ S.O.M. ในเครือบริษัทไลฟ์สตาร์ 

นาย สุรชัย หรือ เฮียฮ้อ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท ในการวิจัย และ พัฒนานวัตกรรม ร่วมกับ 3 พันธมิตร เพื่อคัดสรรสุดยอดนวัตกรรมผลิตสินค้าคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

สำหรับในปี 2561 บริษัทฯ ตั้งเป้ามีรายได้ 3,500 ล้านบาท จากกลุ่มธุรกิจสุขภาพความงามและพาณิชย์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดดสูงถึง 150% จากปีก่อน เพราะเกิดจากการมุ่งเน้นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาสินค้าช่วงนวัตกรรม ยกขบวนสินค้ากลุ่มใหม่เข้ามาทำตลาด เพื่อเพิ่มความหลากหลายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ปัจจุบันบริษัทไลฟ์สตาร์ มีฐานลูกค้าแล้วกว่า 850,000 คนและคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีฐานลูกค้าอยู่ที่ประมาณ 1,500,000 คน

"เฮียฮ้อ" เซ็นสัญญาพัฒนาสินค้าคุณภาพสูง