ครอบครัว พร้อมด้วยนักเรียนชั้น ม.5 เข้าพบตำรวจ เพื่อให้ปากคำกรณี ถูกเจ้าของหอพัก ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อต ก่อนจะลงมือข่มขืน

พ่อและแม่ พร้อมลูกสาว วัย 18 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกเจ้าของหอพักข่มขืน หลังจากวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความไปแล้วครั้งหนึ่ง

โดยครั้งนี้ได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชนด้วย เพราะกลัวว่า เรื่องจะเงียบ และเรียกร้องให้ทางตำรวจ เร่งดำเนินคดีกับเจ้าของหอพักอย่างถึงที่สุด

พ่อของนักเรียนชั้น ม.5 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวอายุ18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.5 ได้เดินทางมาเรียนพิเศษ ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในช่วงปิดเทอม โดยเช่าห้องอยู่กับเพื่อนอีกคน ที่หอพักแถวถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

แต่ปรากฏว่า เมื่อช่วง 10 โมงเช้า ของวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ฝักบัวห้องน้ำในห้องพักเกิดเสีย ลูกสาวจึงได้ไปแจ้งให้เจ้าของหอพักมาซ่อม โดยช่วงดังกล่าว ลูกสาวอยู่ในห้องคนเดียว เพราะเพื่อนมีเรียนตอน 7 โมงเช้า จึงออกไปก่อน

โดยเจ้าของหอพัก ซึ่งมีอายุประมาณ 40 ปี ได้หิ้วกระเป๋าเครื่องมือช่าง ขึ้นไปซ่อมให้ ซึ่งลูกสาวก็อยู่ภายในห้องด้วย แต่ระหว่างนั้น เจ้าของหอพักได้เรียกลูกสาวให้ไปช่วยบิดน๊อต อ้างว่า มือใหญ่ล่วงเข้าไปไม่ได้

แต่ขณะกำลังเอื้อมมือเข้าไป ถูกเจ้าของหอพักใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าจี้เข้าที่เอวซ้าย จนล้มลงและอ่อนแรง ก่อนที่จะถูกอุ้มตัวไปข่มขืนบนเตียงนอน โดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

จากนั้น ลูกสาวได้โทรศัพท์ไปหาตน และได้พาเข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และได้พาลูกสาวไปให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ทั้งรอยแผลที่ถูกช๊อต และร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งต้องผลตรวจอีกระยะหนึ่ง ขณะที่ขั้นตอนทางคดีทราบว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกเจ้าของหอพัก ที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำแล้ว

พ่อของผู้เสียหาย ระบุอีกว่า คดีนี้ต้องการให้ทางพนักงานสอบสวน เร่งดำเนินคดีกับเจ้าของหอพักรายนี้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ซึ่งขณะสุขภาพจิตย่ำแย่มาก เมื่อพูดหรือมีคนถามเรื่องนี้ จะร้องให้ทันที และหลังจากนี้ จะนำไปพบแพทย์ด้านจิตเวชอีกครั้งหนึ่ง เพื่อช่วยดูแลสภาพจิตใจ

นักเรียน ม.5 ถูกเจ้าของหอพักใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อต ก่อนอุ้มไปข่มขืน