พายุฤดูร้อนพัดถล่มเต็นท์รถใน จ.ราชบุรี รถถูกทับเสียหายหลายคัน และหลังคาศาลาวัดถูกซัดครืนเสียหายทั้งหลัง

สภาพศาลาหน้าโบสถ์ ของวัดเกาะเจริญธรรม อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ล้มพังครืนเสียหายทั้งหลัง หลังถูกพายุฤดูร้อนซัดกระหน่ำอย่างรุนแรงในพื้นที่ หลังศาลาดังกล่าวเพิ่งถูกสร้างได้เพียง 1 ปีเท่านั้น

นอกจากนี้ เต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ตั้งอยู่ริมถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ ถูกพายุพัดเอาโครงหลังคาพังเสียหาย จนพังถล่มลงมาทับรถยนต์ที่จอดอยู่ในเต็นท์รถ ได้รับความเสียหายจำนวน 9 คัน รวมถึงต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกลมพายุซักหักโค่นขวางถนนในพื้นที่ ทำให้เจ้าหน้าที่อบต.เจดีย์หัก เร่งเคลียพื้นที่และช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ว

ขณะที่ กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งเตือนเฝ้าระวังพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบนไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน โดยจะมีผลกระทบบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรง กับมีฟ้าผ่าและลูกเห็บตกบางพื้นที่

จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง รวมถึงระวังอันตรายจากฟ้าผ่า สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

พายุฤดูร้อนถล่มเต็นท์รถและศาลาหน้าโบสถ์พังทั้งหลัง