คุมตัวคนร้ายต่างถิ่นใช้ปืนจ่อยิงสมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาลเสียชีวิต กลางถนน ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ใน จ.ลพบุรี เหตุไม่พอใจถูกเตือนไม่ให้เบิ้ลรถ-ปล่อยควันดำ

นายอัคเดช นุ้ยเล็ก อายุ 30 ปี วัยรุ่นต่างถิ่น ถูกตำรวจภูธรเมืองลพบุรี คุมตัวมาสอบสวนเข้ม หลัังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงนายชนาสิน โสภณธนากูล อายุ 48 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตาล อำเภอเมืองลพบุรี เสียชีวิต กลางถนน หลังกำลังเล่นน้ำสงกรานต์หน้าบ้าน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

สอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทุกคนกำลังเล่นสาดน้ำ และเปิดเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน มีกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิง ขับกระบะผ่านมาเบิ้ลรถเสียงดังและปล่อยควันดำ ทำให้คนที่เล่นสาดน้ำตะโกนห้าม แต่คนขับรถยังไม่ยอมหยุด ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่เล่นอยู่ตะโกนต่อว่าซ้ำอีก ทำให้คนขับจะเร่งเครื่องและปล่อยควันดำอีกหลายครั้ง จากนั้นผู้ตายเกรงว่าเรื่องจะบานปลาย จึงได้เข้าไปห้ามและต่อว่า และสุดท้ายก็ถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายอัคเดช มือยิง ได้พร้อมเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุรวมทั้งหมด 3 คน ได้ทันควัน อยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับวัยรุ่นมือยิง สท. หลังไม่พอใจถูกเตือนเบิ้ลรถควันดำ