นายกรัฐมนตรี นำครม. -ผบ.เหล่าทัพ รดน้ำขอพรพลเอกเปรม ยันจะสานต่อเรื่องตอบแทนคุณแผ่นดิน ขณะที่พลเอกประวิตร ไม่ได้มาร่วมด้วยเนื่องจากไปโรงพยาบาล

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดบ้านให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรีและ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์

โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอวยพร พลเอกเปรมว่า คำสอนของ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เรื่องการตอบแทนแผ่นดิน เป็นสิ่งที่อยู่ในใจเสมอมาและจะถ่ายทอดไปสู่คนรุ่นหลังต่อไป และต่อจากนี้ทางรัฐบาลจะเตรียมความพร้อมในการเป็นประชาธิปไตยที่มีธรรมาภิบาล โปร่งใส ซึ่งที่ผ่านมาคสช. ได้ใช้กฎหมายหลายตัว แน่นอนว่าอาจทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่ทางรัฐบาลก็ต้องทำเพื่อให้มีความเท่าเทียมเกิดขึ้น ทั้งเรื่องการดำรงชีวิตและรายได้

พลเอกเปรม ได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีและ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่เข้ามาอวยพร พร้อมชมเชยนายกรัฐมนตรีที่ดำรงความเป็นไทย และนายกรัฐมนตรีเป็นตัวอย่างให้กับคนในชาติ

นอกจากนี้พลเอกเปรม ยังได้ขอโทษหลายครั้งที่ไม่สามารถให้ทุกคนเข้ารดน้ำได้ เนื่องจากไม่มีเวลา แต่ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ทำงานให้บ้านเมืองรุดหน้าต่อไป และเป็นเสาหลักของประเทศให้ได้

ขณะที่วันนี้ พลเอกประวิตร ไม่ได้เดินทางมาร่วมอวยพรด้วย เนื่องจากต้องไปทำบายพาสหัวใจที่โรงพยาบาล

นายกรัฐมนตรี นำครม. -ผบ.เหล่าทัพ รดน้ำขอพรพลเอกเปรม