ชายต่างด้าวอายุ 20 -30 ปี ถูกคนร้ายใช้เสื้อรัดคอ และใช้มีดแทงตามลำตัว ก่อนวิ่งเข้ามาเสียชีวิตภายในแคมป์ที่พักคนงานก่อสร้างแถวพัทยา

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบศพชายไม่ทราบชื่อ คาดเป็นต่างด้าว อายุระหว่าง 20 - 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายแคมป์คนงานก่อสร้างแหงหนึ่ง พื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ตามลำตัวมีบาดแผลจากการถูกมีดแทงทั้งหมด 9 แผล บริเวณลำคอพบเสื้อยืดสีเขียวรัดคออยู่ เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่

สอบถามหัวหน้าแคมป์คนงาน เบื้องต้นให้ข้อมูลเพียงว่า ลูกน้องของหัวหน้าคนงานคนนี้ ได้มาแจ้งว่า มีคนถูกแทงวิ่งเข้ามาเสียชีวิตภายในแคมป์ พอทราบเรื่องจึงรีบมาตรวจสอบ พบว่า ไม่ใช่คนงานแคมป์ก่อสร้างของตน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า จะไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์ และภายหลังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า กล้องบริเวณด้านหน้าแคมป์คนงาน และกล้องวงจรปิดด้านในทั้งหมด ไม่สามารถใช้งานได้ โดยหัวหน้าคนงานแจ้งว่า เพิ่งเสียได้ไม่นาน

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวคนงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นต่างด้าวทั้งหมด 23 คน มาตรวจสอบ ไม่พบว่า มีเอกสารในการอนุญาตทำงาน ตำรวจจึงควบคุมตัวแรงงานต่างด้าวทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนหัวหน้าคนงาน ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากมีข้อพิรุธหลายอย่าง รวมทั้งการจ้างแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุฉกรรจ์

Cr.อัมพร // ชลบุรี

ชายอายุ 20-30 ปี ถูกฆ่ารัดคอก่อนถูกแทง 9 แผลเสียชีวิตในแคมป์คนงานก่อสร้างย่านพัทยา