เกิดเหตุยิงกัน ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม

เมื่อเวลา 15.30น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม รอง สว.(สอบสวน)สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ภายในซอยแจ้งวัฒนะซอย 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุกลางซอยบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวบนถนน พบผู้บาดเจ็บ เป็นชายวัย 33ปี อยู่ มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้อง จำนวน 2 นัด กระสูนฝังใน หมดสติในที่เกิดเหตุ กู้ชีพรพ.ภูมิพลอดุลยเดช เร่งช่วยชีวิตก่อนนำส่งรพ.เป็นการด่วน ถัดไปประมาณ 2เมตร พบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายวัย 33ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้องและราวนม รวม 3  นัด นอนจมกองเลือด กู้ชีพได้ช่วยกันปั้มหัวใจก่อนนำส่ง รพ.แต่ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 ราย นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าหน้าที่พบขวดสุราเปิดแล้ว และแก้วสุรา กว่า 10ใบ ถูกชงไว้พร้อมดื่มจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนตกอยู่แต่อย่างใด


เบื้องต้น ทราบว่ากลุ่มของผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน กระทั้งภายในงานเลี้ยงฉลองบวชพระใหม่ ทั้ง 2 กลุ่มซึ่งเป็นเพื่อนของพระใหม่ นั่งอยู่ตามโต๊ะห่างกันพอสมควร กระทั้งเขม่นกันทั้ง 2 กลุ่มลุกฮือ จะชกต่อยกันแต่สุดท้ายมีคนห้ามปรามจนไม่มีเรื่องทั้ง 2 กลุ่มแยกย้ายกันออกจากงาน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.ทัพไทย/กรุงเทพฯ

 

เกิดเหตุยิงกัน ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 5