หนีไม่รอด!!ตำรวจเมืองตากตามจับตำรวจตระเวนชายแดน บุกยิงพันตำรวจโท ซึ่งเป็นพี่เขยเจ็บสาหัส ขณะหนีไปหลบอยู่ในงานศพเพื่อนบ้าน พบมีปากเสียงขัดแย้งเรื่องที่ดิน ถึงขั้นเคยขู่เอาชีวิตกัน

ดาบตำรวจ อายุ 48 ปี สังกัดตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จังหวัดตาก ถูกตำรวจภูธรอุ้มผางตามจับกุมได้ หลังเมาสุรา แล้วใช้อาวุธปืน จ่อยิงใส่ท้ายทอย "พันตำรวจโท" สารวัตรปราบปราม สภ.อุ้มผาง ซึ่งเป็นพี่เขย แบบไม่ทันตั้งตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังทำกับข้าวอยู่ที่บ้านพัก เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง จนทำให้รู้ว่า คนร้ายคือน้องเขย และตามหาตัวจนพบว่า หนีไปหลบอยู่ในงานศพเพื่อนบ้าน จึงตามจับตัวไว้ได้ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก

ส่วนปมสาเหตุ ทราบว่า เคยโต้เถียงกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน ก็ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นขู่เอาชีวิต แต่โชคดีที่มีญาติมาห้ามปรามไว้ และที่ผ่านมา ชาวบ้านต่างบอกว่า มักจะมีปัญหาความขัดแย้งเรื่องที่ดินกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่น่าจะทำร้ายกันจนถึงขนาดนี้ ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลอีกครั้ง

ขณะที่อาการของพันตำรวจโท ยังคงน่าเป็นห่วง ยังไม่รู้สึกตัว และได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์ย้ายตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลแม่สอด เพราะมีเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า

Cr. สมจิต // ตาก

จ่อยิงสวป.ขณะทำกับข้าว ที่แท้ฝีมือน้องชายภรรยา