พ่อร้องลูกชาย วัย9ขวบถูกหญิงขับ กระบะพุ่งชนรถพ่วงข้างทำลูกชายเจ็บสาหัส คู่กรณีไม่เหลียวแลและท้าให้ไปฟ้องร้องศาล พ่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมนำคลิปเหตุการณ์มาร้องเรียนผ่านสื่อ

กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพขณะที่ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จอดรถกลางถนน เพื่อรอเลี้ยวซ้ายเข้าปั๊มน้ำมัน แต่ทันใดเกิดเหตุไม่คาดคิดถูก รถกระบะที่ขับมา ด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายอย่างจัง ทำให้นางรัศมี ปรึกษา อายุ 67 ปี และหลานชายอายุ 9 ปี ที่นั่งอยู่ในพ่วงกระเด็น และ ตกกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส ส่วนปู่ของเด็ก ซึ่งเป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พหลพลพยุหเสนา 

ล่าสุด นายเกรียงไกร ปรึกษา อายุ 48 ปี พ่อเด็ก ชายวัย 9 ขวบ ได้นำคลิปดังกล่าวมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวระบุว่า ลูกชายยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และอาจต้องสูญเสียดวงตาข้างหนึ่ง หลังเกิดเหตุคู่กรณียังไม่เคยออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ แม้กระทั่งขอโทษ หรือเดินทางมาเยี่ยม 

บอกเพียงว่าค่ารักษาพยาบาลให้เป็นหน้าที่ของประกัน หากอยากให้เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าชดเชยอื่น ให้ไปฟ้องศาล จึงทำให้รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนผู้ก่อเหตุไม่มีจิตแสดงสำนึกรับผิดชอบ

นายเกรียงไกร กล่าวว่า ตอนนี้ตนเป็นห่วงอาการบาดเจ็บของลูกชาย มากกว่าเรื่องคดีความ จึงยังไม่ได้ไปติดตามความคืบหน้า คดีที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง จึอยากฝากสื่อมวลชน ช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตนด้วย

พ่อร้องลูกชายวัย 9 ขวบถูกกระบะชนสาหัส คู่กรณีไม่เหลียวแล-ท้าให้ไปฟ้องศาล