คลิปต่อไปนี้ เป็นคลิปที่หญิงสาวรายหนึ่ง ถ่ายระบายความในใจ ขณะที่เธอขับรถช่วงกลางคืน แต่ถูกรถที่ติดไฟสีฟ้าขับรถตามมาและเปิดไฟสูงใส่จนทำให้มองทางข้างหน้าไม่เห็น เนื่องจาก ไฟสีฟ้าส่องกับกระจกเลนส์ ทำภาพสายตาดับทันที

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ที่หญิงสาวรายหนึ่ง ถ่ายคลิปขณะขับรถช่วงกลางคืน แต่มีรถแต่งซิ่ง ที่ติดไฟหน้าและไฟท้ายสีฟ้าขับตามมา และ เปิดไฟสูงใส่ ทำให้มองไม่เห็นเส้นทาง เนื่องจากแสงสีฟ้ากระทบตา และ เธอเองก็เป็นคนสายตาสั้น

โดยหญิงสาวรายนี้ ได้โพสต์คลิป พร้อมกับข้อความ ระบุว่า ขณะที่ขับรถมาเลนขวา ถูกรถอีกคันขับจี้มาตามหลังเปิดไฟสูง ซึ่งเป็นไฟสีฟ้า เมื่อไฟส่องกับกระจกเลนส์แว่นภาพดับทันที 

และสาเหตุที่ขับขวาตลอด เพราะกลางคืนรถบรรทุกซ้ายเยอะ แต่ถ้ารู้ว่า ตัวเองจะช้า แค่กระพริบไฟให้หรือขับมาเร็วๆ ก็พร้อมจะหลบให้ค่ะไม่โกง แต่นี่อยู่ๆมีไฟเข้าตาจะให้หักซ้ายเลย ก็ตายซิค่ะ 

หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะที่บางคน แสดงความเห็นว่า นอกจากเรื่องไฟสีฟ้าจะแยงตาแล้ว มันทำให้เข้าใจผิด กะระยะผิดอีกนะ เห็นไฟแดงก็เข้าใจว่ารถไปทางเดียวกัน อยู่ๆมีไฟฟ้ามา นึกว่ามีรถสวนเลน หักลงถนนกันเลย แล้วคนติดไฟมันรับรู้ไหม ว่า คันหลังมันเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งอยากให้ขนส่ง จับปรับอย่างจริงจังสำหรับรถที่ติดไฟสีฟ้า 

ขณะที่บางราย ก็เตือนหญิงสาวที่โพสต์ คลิป ให้ขับรถอย่างระมัดระวัง เพราะหากขับรถไป ถ่ายคลิปไป จะเกิดอันตรายขึ้นได้

(คลิป) หญิงอัดคลิปโวยรถแต่งไฟสีฟ้าขับจี้-เปิดไฟสูงใส่ทำให้มองไม่เห็น