นายวัฒนา เมืองสุข โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก เช้าพบ "นายทักษิณ ชินวัตร" ช่วงตรุษจีน เผย หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ไม่มีเซอร์ไพรส์ เป็นคนที่สื่อเคยเห็นหน้าบ่อยๆ อย่างแน่นอน

นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา มีสมาชิกพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบท่านนายกทักษิณ และ นายกยิ่งลักษณ์ ทำให้ คสช. ฉวยโอกาสสร้างข่าวกลบความล้มเหลวของตัวเองว่า การเดินทางไปพบอดีตนายก อาจเข้าข่ายผิดรัฐธรรมนูญ ที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาชี้นำ หรือยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมืองอันเป็นความผิดถึงขั้นยุบพรรค 

ตนเป็นคนหนึ่งที่เดินทางไปพบท่านนายกทักษิณ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะในวันสำคัญตามประเพณี เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน หรือสงกรานต์ พวกเราจะหาโอกาสเดินทางไปพบอดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสองท่านที่พวกเรารักและเคารพเพื่ออวยพรหรือขอพรจากท่าน 

ส่วนที่ลือว่า ท่านจะให้คนโน้น คนนี้มาเป็นหัวหน้าพรรคก็อ้างเป็นแหล่งข่าว ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะการจะเลือกบุคคลขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคจะต้องเป็นบุคคลที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรค และประชาชนหลังการยึดอำนาจ ไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครยอมรับ ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 1 เมษายน แต่จะไม่ผิดหน้าผิดตาไปจากคนที่สื่อเคยเห็นหน้าบ่อยๆ อย่างแน่นอน ไม่มีเซอร์ไพรส์ 

ส่วนการเสนอชื่อบุคคลที่สมควรเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ปัจจุบันยังไม่ได้ตกลงจะเลือกใครคนใดคนหนึ่ง แต่ทุกคนที่ต่อสู้เพื่อประชาชนล้วนมีสิทธิได้รับการเสนอชื่อ ขึ้นอยู่กับผลงานและการยอมรับจากประชาชน บุคลากรของพรรค เช่น คุณหญิงสุดารัตน์ คุณจาตุรนต์ คุณโภคิน คุณชัยเกษม และ คุณพงศ์เทพ มีโอกาสถูกเสนอชื่อทั้งสิ้น และ ตนเชื่อว่าดีกว่าคนปัจจุบันอย่างแน่นอน ซึ่งพรรคจะส่งรายชื่อคนที่ประชาชนชื่นชอบลำดับ 1-3 ในบัญชีรายชื่อผู้จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

"วัฒนา" โพสต์เฟซบุ๊ก บินพบทักษิณ-หัวหน้าพรรคคนใหม่ไม่มีเซอร์ไพรส์