ไบค์เกอร์สาวควบบิ๊กไบค์พุ่งชนเก๋งตัดหน้ารถพังยับ ร่างปลิวไกลตกกระแทกพื้น โชคดีสวมหมวกกันน็อคเลยแค่ได้รับบาดเจ็บ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง บนถนนอัษฎาธร จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทางคนขับรถเก๋งยอมรับผิดชอบ และพร้อมเจรจากับผู้บาดเจ็บ

วานนี้ 22 ก.พ.2561 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนถนนอัษฎาธร ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งที่ขับมาตามทางตรงพุ่งเข้าชนรถยนต์เก๋งที่ขับสวนทางมาแล้วเลี้ยวข้ามถนนมาตัดหน้าอย่างแรง ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นหลุดลอยไปไกลและกระแทกลงพื้น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้(22 ก.พ.61) บริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง Mazda 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ขจ 5722 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังเวียหายยับเยิน ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Yamaha MT-07 สีดำ-บรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 กศ 8448 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน และห่างจากจุดที่ชนกันไปประมาณ 10 เมตร พบร่างของคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นหญิงสาว นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ ต่อมาทางทีมแพทย์ได้เข้าทำการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง 

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง Mazda 3 สีขาว คือ นางสาวกษิณา เมืองมูล โดยเจ้าตัวได้ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาตามเส้นทาง จากนั้นได้หักเลี้ยวขวาเข้าซอยซึ่งอยู่ตรงข้ามสถานบันเทิงชื่อดังเพื่อที่กดเงินที่ตู้ ATM แต่ระหว่างที่เลี้ยวข้ามถนนนั้นไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวที่วิ่งมาตามทางด้วยความเร็ว จนชนกันอย่างแรง ทำให้คนขับที่เป็นหญิงสาวนั้นร่างกระเด็นลอยข้ามไปตกห่างจากจุดที่รถชนกันประมาณเกือบ 10 เมตร แต่โชคดีมากที่เจ้าตัวนั้นได้สวมหมวกกันน็อค จึงได้รับบาดเจ็บตามร่างกายที่ตกลงมากระแทกพื้นถนน ก่อนที่ตัวเองจะรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ทางฝ่ายผู้ขับรถยนต์ยินยอมรับผิดชอบ โดยจะเจรจากับทางฝ่ายคนขับรถจักรยานยนต์ที่รับบาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานจากจุดเกิดเหตุพร้อมดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1609714489076803/?t=4 

 

Cr.ชัยฤทธิ์/เชียงใหม่