ผู้ปกครองโรงเรียนนานาชาติเข้าหารือกับโรงเรียนหามาตรการดูแลความปลอดภัย หลังเกิดเหตุพนักงานรักษาความปลอดภัยทำอนาจารเด็ก หลังวงจรปิดจับภาพชัดขณะเกิดเหตุ

กล้องวงจรปิดขณะเด็กนักเรียนหญิงชาวเกาหลีวัย 7 ขวบ เดินออกมาดื่มน้ำช่วงที่เรียนอยู่ ในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนล่อลวงไปทำอนาจาร เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ พ่อแม่ชาวเกาหลี เข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือด้านคดี

โดยหลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาพ่อแม่ชาวเกาหลีเข้าแจ้งความ ที่สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง และส่งเด็กหญิงตรวจร่างกาย เบื้องต้นตรวจพบร่องรอยแดงช้ำที่อวัยวะเพศ จากนั้นฝ่ายสืบสวนได้นำตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนนานาชาติคนดังกล่าวมาสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหากระทำอนาจาร

ล่าสุดวันนี้ ทางผู้ปกครองนักเรียนประมาณ 30 คนได้นัดเจรจากับโรงเรียน เพื่อหามาตรการดูแล โดยผู้ปกครองรายหนึ่งเปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่าในตอนแรกทางโรงเรียนปิดประตูทำให้ไม่สามารถเข้าไปเจรจาได้ จนผ่านไปกว่า 40 นาทีถึงยอมเจรจา แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ระบุเพียงว่าการจัดหาพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทต้นสังกัด และจะนัดหารือกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

พ่อแม่ชาวเกาหลีร้องตามคดี หลังลูกสาว 7 ขวบ ถูก รปภ.ทำอนาจาร