พบหลักฐานมีดดาบซามูไร ที่วัยรุ่นอายุ 17 ปี ใช้ฟันคอนักเรียน ม.3 ในจังหวัดสมุทรปราการ เสียชีวิต เร่งล่าตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ 6 คน

กำลังตำรวจนำโดยพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่บริเวณถนนสายหนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อค้นหาอาวุธมีด หลักฐานสำคัญในคดีที่นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกฟันคอเสียชีวิตเมื่อกลางดึก 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน จนพบมีด 4 เล่ม ถูกทิ้งริมทางห่างจุดที่พบศพประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีดที่ใช้ก่อเหตุพบว่าเป็นมีดดาบแบบซามูไร ยาว 90 เซนติเมตร

การค้นหาอาวุธมีดดังกล่าว เกิดขึ้นหลังเมื่อวานนี้ วัยรุ่น 17 ปี มือมีด และเป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนคู่อริที่ถูกพักการเรียน ได้เข้ามอบตัวที่จังหวัดนครราชสีมา ส่วนเพื่อนวัยรุ่นอายุ 17 ปี อีกคนก็ถูกจับได้เช่นกัน และสารภาพอ้างว่า แค่ต้องการจะฟันหลังเพื่อสั่งสอน แต่พลาดถูกคอ

ส่วนชนวนเหตุมาจากการท้าทายกันผ่านทางเฟซบุ๊กของโรงเรียน โดยโรงเรียนผู้ตายได้ข้ามเขตมาใช้สีสเปรย์พ่นโลโก้โรงเรียนที่ผู้ก่อเหตุและนำภาพมาโพสต์เยาะเย้ย ประกอบกับวันเกิดเหตุเป็นวันสถาปนาสถาบันกลุ่มผู้ตาย จึงพากันขี่รถตามหาจนพบ ก่อนตามเพื่อนมาร่วมก่อเหตุ และโยนมีดทิ้งข้างทางก่อนหลบหนีไป

ส่วนผูู้ร่วมก่อเหตุ พบว่ามีทั้งหมด 6 คน และเจ้าหน้าที่รู้ชื่อทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวคนที่เหลือมาดำเนินคดี

พบหลักฐานมีดดาบซามูไร หลังวัยรุ่น17 ปี ใช้ฟันคอนักเรียน ม.3 ดับ