ข้าราชการใน จ.สิงห์บุรี ร้องถูกแอบอ้างชื่อซื้อสินค้ากับบริษัทชื่อดัง แล้วไม่จ่ายเงิน จนถูกส่งหนังสือทวง หวั่นนำข้อมูลส่วนตัวไปทำเรื่องผิดกฏหมาย

นางจิตธิมา รัตนสุนทร ข้าราชการในจังหวัดสิงห์บุรี นำเอกสารการซื้อสินค้าของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง มาให้ทีมข่าวช่อง 8 ดู หลังถูกมิจฉาชีพ แอบอ้างชื่อนำไปซื้อสินค้า แต่ไม่ยอมชำระเงินรวมกว่า 400 บาท กระทั่งมีหนังสือแจ้งหนี้จากบริษัทส่งมาที่ทำงาน เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปสอบถามพนักงานของบริษัท ซึ่งก็แจ้งกลับมาว่า มีผู้ใช้ชื่อตนซื้อสินค้าครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา จึงขอข้อมูล นำไปสืบหาเบอร์โทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุ จากนั้นตนจึงโทรไปสอบถามด้วยตัวเอง แรกๆก็บ่ายเบี่ยง กระทั่งยอมรับว่าเป็นผู้กระทำจริง แต่เมื่อสอบถามว่าไปเอาหลักฐานเอกสารมาจากไหน กลับไม่ยอมตอบ และวางสายไป

จึงไปแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมา สอบปากคำ แต่กลับไม่ยอมแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ โดยบอกว่าจะต้องทำหนังสือขอข้อมูลจากทางบริษัทก่อน

จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบสวนว่ามีการกระทำเป็นขบวนการหรือไม่ นอกจากจะนำไปใช้สั่งซื้อสินค้ากับบริษัทดังกล่าวแล้ว ได้นำไปใช้อย่างอื่นในทางผิดกฎหมายอีกหรือไม่