ตำรวจครบุรี รวบ 6 วัยรุ่น ตั้งแก๊งเสพ และ ค้ายาบ้าในพื้นที่ พร้อมยึดอาวุธปืน 1 กระบอก สารภาพรับยามาจากเอเย่นต์รายใหญ่ ในจังหวัดนครราชสีมา ส่วนที่ จังหวัดเลย ตำรวจบุกรวบเยาวชนวัย 17 ปี ตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ พร้อมยึดอาวุธปืน 3 กระบอก และ เครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง

รวบเยาวชนวัย 17 ปี ตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ พร้อมยึดอาวุธปืน 3 กระบอก

วานนี้ (20 กุมภาพันธ์) ตำรวจภูธรจังหวัดเลย พร้อมด้วย ตำรวจภูธรภูเรือ สนธิกำลังวางแผนเข้าจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลหนองบัว อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย

หลังสืบทราบมีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้ผู้เสพในพื้นที่ และ สะสมอาวุธปืน ซึ่งจากการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว พบเยาวชนวัย 17 ปี อยู่ภายในบ้านพัก ตำรวจจึงควบคุมตัว และ ตรวจค้น

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้า 12,687 เม็ด อาวุธปืนพกสั้น 9 มม. 1 กระบอก อาวุธปืนยาวแบบประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นแบบประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาด 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด เครื่องกระสุนปืนขนาด จุด22 จำนวน 2 นัด

เงินสด 70,000 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ จำนวน 1 คัน ซึ่งเยาวชนคนดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง

รวบ 6 วัยรุ่นตั้งแก๊งเสพ-ค้ายาบ้า พร้อมยึดอาวุธปืน 1 กระบอก

ส่วนที่ จังหวัดนครราชสีมา  ตำรวจภูธรครบุรี ร่วมกันสอบปากคำเยาวชนชาย อายุระหว่าง 17 – 20 ปี ซึ่งตั้งตัวเป็นเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่อำเภอครบุรี หลังควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดได้ขณะกำลังแบ่งยาบ้าออกจำหน่าย และ ร่วมกันมั่วสุมเสพยาบ้า ภายในบ้านเลขที่ 28 หมู่ 4 ตำบลอรพิมพ์ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา พร้อมยึดยาบ้าของกลางกว่า 100 เม็ด และ อาวุธปืนลูกซองสั้นจำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด

สอบสวน กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด รับสารภาพว่า สั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายใหญ่คนหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา เพื่อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ครั้งละ 100 – 200 เม็ด โดยจะกระจายแบ่งยาบ้ากันออกจำหน่าย ส่วนเงินที่ได้ก็จะเก็บไว้ส่วนหนึ่งเพื่อทำทุนต่อ

ส่วนหนึ่งก็แบ่งกันออกเที่ยวเตร่ ซึ่งทำมาแล้ว 3 ครั้ง จนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว ส่วนปืนอ้างว่ามีลูกค้านำมาแลกกับยาบ้าไปเสพ เบื้องต้น ตำรวจจะเร่งสืบสวนขยายผลกลุ่มเยาวชนดังกล่าว เพื่อติดตามหาตัวเอเย่นต์รายใหญ่ที่จำหน่ายยาบ้ามาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ตำรวจรวบวัยรุ่นวัย 17 ปี ตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ พร้อมยึดอาวุธปืน