ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี นำหลักฐานร้องตำรวจ หลังถูกกลั่นแกล้ง ทำลายรถยนต์ส่วนตัว ถึง 3 ครั้ง จนรู้สึกว่า ตนเองไม่ปลอดภัย

วานนี้ (20 ก.พ.) ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง นางสมคิด นันทวงศ์ อายุ 50 ปี ปลัดองค์การส่วนตำบลหนองบอนแดง อยู่บ้านเลขที่ 431 2 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นำหลักฐานภาพ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่

หลังรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ขฉ 5918 ชลบุรี ถูกทำลาย 3 ครั้งติดกัน ทั้งๆ ที่จอดรถยนต์เอาไว้ ที่สำนักงาน อบต. ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ โดยหลังจากแจ้งความแล้ว ได้นำเรื่องราวนี้ เขียนระบาย โพสต์ไว้ในเฟสบุ๊กส่วนตัว บอกว่า 'เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นได้อย่างไร ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จะหาได้จากที่ไหน'

สอบถาม ผู้เสียหาย ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งแรก รถถูกราดนำ้มันสน หน้ากระโปรงรถยนต์ ตอนนั้น รู้สึกแปลกใจ แต่ก็ยังไม่ได้มาแจ้งความ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 กระจกรถทั้ง 4 ด้าน ถูกกาวหยด เปิดกระจกไม่ได้ และ ครั้งที่ 3 เกิดเหตุเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 61 คราวนี้ยิงกระจกรถยนต์จนแตก ตนจึงตัดสินใจโพสต์ระบายในเฟสบุ๊ก ถามว่า จะโกรธเคืองอะไรกันนักหนา ต่อมารู้สึกไม่ปลอดภัย จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

นางสมคิด มั่นใจว่าเรื่องที่รถยนต์ถูกทำลาย เกี่ยวข้องกับการทำหน้าที่ อบต. อย่างแน่นอน แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐานจึงไม่อยากปรักปรำใคร แต่อยากให้คนที่มีปัญหากับตน มาคุยกันดีๆ ขออย่าทำลายทรัพย์สินอีกเลย

ด้าน พลตำรวจตรี เชษฐา โกมลวรรธนะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภูธรภาค 2 ที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุและสอบปากคำเพิ่มเติม พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่น หลังจากนี้ จะมีการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปลัดอบต.หนองบอนแดง แจ้งความถูกทำลายรถยนต์เสียหายถึง 3 ครั้ง