"ปุ้ย อาร์สยาม" ศิลปินผู้พิการทางสายตา ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงผ่านละครสั้น "คือเพชรแท้" 1 ในละครสั้นชุด "S2S the Series" เพื่อสร้างความตระหนักของสังคมในการอยู่ร่วมกับคนพิการอย่างเข้าใจและเท่าเทียม

"ปุ้ย อาร์สยาม" หรือ "สัมฤทธิ์ ทานประสิทธิ์" ศิลปินผู้พิการทางสายตา ในโครงการ S2S ได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงผ่านละครสั้นเทิดพระเกียรติ เรื่อง "คือเพชรแท้" 1 ใน 9 ละครสั้นจากชีวิตจริง ของผู้พิการทางสายตา 9 คน เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อสร้างความตระหนักของสังคมในการอยู่ร่วมกันกับคนพิการอย่างเข้าใจและเท่าเทียม พร้อมทั้งส่งเสริมศักยภาพและสร้างกำลังใจให้กับผู้พิการ

ซึ่งเธอบอกว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของเธอ เรื่องราวที่หยิบเอามาถ่ายทอดนั้น เป็นเรื่องของเธอ ตั้งแต่ยังเป็นนักร้องอยู่ข้างถนน ที่ต้องเจอปัญหาอุปสรรคจากคนในครอบครัว และสังคมต่างๆ มากมาย กว่าจะมาถึงวันนี้ได้

สำหรับละครสั้นชุด "S2S the Series" มีทั้งหมด 9 เรื่อง นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือชั้นแนวหน้า อาทิ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , นุสบา ปุณณกันต์ , สมบัติ เมทะนี , มยุรา เศวตศิลา , ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , พิสมัย วิไลศักดิ์ , จ๊ะจ๋า พริมรตา , จิ๊บ วสุ , อร อนงค์ ปัญญวงศ์

พร้อมด้วยศิลปินพิการทางสายตาในโครงการ S2S เจ้าของเรื่องราวชีวิต ทั้ง 9 คนด้วย ซึ่งสนับสนุนกิจกรรมนี้โดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ทั้งนี้ "ปุ้ย อาร์สยาม" ยังถือโอกาสฝากผลงานเพลง "ตอบด้วยใจ" และ "ใจเต็มดวง" ของเธออีกด้วย

"ปุ้ย อาร์สยาม" ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงผ่านละครสั้น "S2S the Series"