“ฟลุ๊ค จิระ” และ “ยีนส์ เกวลิน” นักแสดงจากช่อง 8 ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า

สำหรับบรรยากาศ งาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) จัดขึ้นเป็นวันที่ 4 ยังมีประชาชนมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ด้วยการแต่งกายชุดไทยย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่ 5 จะเห็นได้ว่ามีประชาชนนั้นบางกลุ่มก็มากันเป็นหมู่คณะสวมใส่ชุดไทยสวยงาม บางกลุ่มก็มากันเป็นแบบครอบครัว ที่เห็นแล้วน่าประทับใจ

โดยเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) ศิลปินจากทางช่อง 8 อย่างพระเอกหนุ่ม “ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และ นางเอกสาว “ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา” มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ได้ยืนประจำอยู่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยมีค่าใช้จ่ายภาพละ 50 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดถวายเป็นพระราชกุศล มีประชาชนให้ความสนใจต่อแถวร่วมถ่ายภาพด้วยกับนักแสดงทั้ง 2 เป็นจำนวนมาก

“ฟลุ๊ค จิระ” และ “ยีนส์ เกวลิน” ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้เห็นบรรยากาศงานย้อนยุค และ ได้สวมชุดไทยแบบในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นปกติไม่ค่อยมีโอกาสได้แต่งกายแบบนี้ และ ไม่คิดว่าคนไทยจะมาใส่ชุดย้อนยุค รวมตัวกันเยอะขนาดนี้

ขณะที่ นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง “ต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล” ที่มาร่วมงานนี้ ก็เผยความรู้สึกให้ฟังเช่นกันว่า แม้ว่าไม่ได้แต่งชุดไทยย้อนยุคเหมือนคนอื่น แต่ก็รู้สึกปลื้มใจและประทับใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เห็นบรรยากาศเก่าๆ เหมือนตอนสมัยเป็นเด็กๆ รุ่นของคุณปู่และคุณย่า 

สำหรับงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” จะจัดขึ้น จนถึงวันที่ 11 มีนาคมนี้ ที่ พระลานพระราชวังดุสิต และ สนามเสือป่า ระหว่างเวลา 10.30 - 21.00 น. เฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น. โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

ซึ่งในงานนี้ศิลปินจากทางช่อง 8 และ อาร์สยามจะไปร่วมงานนี้ทุกวัน จนถึงวันที่ 11 มีนาคม และ ในวันนี้ (12 ก.พ.) พบกับ “บ่าววี อาร์สยาม” และ “นุ้ย สุวีณา” จะเดินทางไปร่วมงานด้วย

นักแสดงช่อง 8 ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”