แอร์ฟอร์ซ เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เพื่อลงแข่งฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2018 ทุ่มงบ 80 ล้านบาทหวังอยู่รอดบนลีกสูงสุด

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2018 ณ ห้องรับรองพิเศษ กองบัญชาการทหารอากาศ

ภายใต้สโลแกน “Together, We Can! รวมกันเราทำได้” โดยมี พล.อ.อ. จอม รุ่งสว่าง ผู้บังคับบัญชาทหารอากาศ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสร เป็นประธาน

ภายในงานได้มีการเปิดตัวสต๊าฟโค้ชและนักเตะที่มาพร้อมกับชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่ยังคงเน้นโทนสีฟ้า น้ำเงิน ในชุดทีมเหย้า นำโดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ และนักเตะตัวหลักๆที่ทีมดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ 3 สตาร์ดังป้ายแดงที่ทีมดึงมาร่วมทีมล่าสุดไม่ว่าจะเป็น เรนาน มาร์เกวซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เจย์ ซีจอห์น ออควุนวาเน่ ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขัน

พล.อ.อ. จอม รุ่งสว่าง ปธ.ที่ปรึกษาสโมสร กล่าวว่า “เราเป็นสโมสรที่ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 70 ปี ที่อยู่กับวงการฟุตบอลไทย ปีนี้เรายังต้องการความสำเร็จอย่างเช่นในอดีต ควบคู่กับการพัฒนาเยาวชน และผู้เล่น สำหรับเป้าหมายในปีนี้ขอทำอันดับให้ดีที่สุด”

ขณะที่ “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า สโมสรขออันดับ 13 ซึ่งเป็นพื้นที่รอดตกชั้นก็พอ โดย “อินทรีทัพฟ้า” มีคิวลงเล่นนัดแรก พบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.45 น. ที่สนามธูปะเตมีย์