น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ เดินทางไปทำการแข่งขันแบดมินตัน อินเดีย โอเพ่น 2018 โดยตั้งเป้าผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการนี้ให้ได้

ภายหลังจากที่ร่วงตกรอบรองชนะเลิศแบดมินตันอินโดนีเซียน โอเพ่น หลังพ่าย ไซน่า เนวาล มืออันดับ 12 ของโลกจากอินเดีย ไป 0-2 เกม

ล่าสุด น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 3 ของโลก พร้อมด้วย "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข ผู้ฝึกสอนจาก ร.ร.แบดมินตันบ้านทองหยอด และ อับดุล อุ่นอำไพ นักวิทยาศาสตร์การกีฬาร.ร.แบดมินตันบ้านทองหยอด ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ไปยังกรุงนิวเดลลี ประเทศอินเดีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 434 เวลา 9.00น. เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในศึก " โยเน๊กซ์ ซันไรท์ อินเดียโอเพ่น 2018"   ทัวร์นาเมนท์เก็บคะแนนสะสมของทางสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF)ในระดับ บีดับบลิวเอฟ เวิร์ลทัวร์ 500 (เทียบเท่าซูเปอร์ซีรี่ส์ในรูปแบบเดิม)ที่นิวเดลลี ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 30 ม.ค.  -4 ก.พ. 2561 นี้

  โดยทาง "เมย์" รัชนก เปิดเผยว่า" โดยรวมแล้วตนก็รู้สึกพอใจกับผลงานใน 2 ทัวร์นาเมนท์แรกของปี ในเรื่องของสภาพร่างกายอาจะมีอาการอ่อนล้ามาบ้างเนื่องจากเป็นช่วงที่มีโปรแกรมการแข่งขัน 2-3 รายการติดต่อกัน ส่วนของการที่จะต้องพันผ้าบริเวณหัวเข่าในการแข่งขันที่อินโดนีเซียนั้น ตนก็ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆที่น่าเป็นห่วง เป็นเพียงอาการตึงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นแต่ก็ต้องป้องกันเอาไว้ก่อน เพื่อให้มีความพร้อมลงสนามในทัวร์นาเมนท์ต่อไป สำหรับรายการต่อไป อินเดียโอเพ่น 2018 ถึงแม้ว่าสายการแข่งขันที่ออกมานั้นต้องถือว่าเบากว่าใน 2 ทัวร์นาเมนท์แรกที่ผ่านมา แต่ตนก็จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้แน่นอน จะวางแผนการเล่นโฟกัสไปทีละรอบดีกว่า เบื้องต้นขอตั้งเป้าไว้ที่รอบรองชนะเลิศเอาไว้ก่อน  และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดและฝากแฟนๆกีฬาแบดมินตันช่วยเชียร์และให้กำลังใจด้วย" 

สำหรับสายการแข่งขันแบดมินตันในศึก  "โยเน๊กซ์-ซันไรท์ อินเดียโอเพ่น 2018"   ของนักกีฬาแบดมินตันไทยมีดังนี้ ประเภทหญิงเดี่ยวรอบแรก (32 คน) "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวาง 4 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก พบกับ ราซิก้า ราจี มืออันดับ 97 ของโลกจากอินเดีย