วัยรุ่นเมืองสุพรรณซิ่งจยย.ก่อนถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนล้มก่อนหลบหนี ซึ่งทำให้รถของเพื่อนที่ขับตามหลังมาหักหลบไม่ทันจึงพุ่งชนซ้ำอีกที ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 3 คน

เมื่อเวลา 21 .30 น. (19 ม.ค.) ตำรวจสภ.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 คน ที่ถนนสาย322อู่ยา–ดอนเจดีย์ หมู่6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.ศูนย์เจ้าพระยายามราชและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง

ที่เกิดเหตุพบศพนายประสิทธิ์ ทัศนพันธุ์ อายุ 2 0ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 2กว349 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าและด้านท้ายมีรอยถูกชนพังเสียหายห่างกันประมาณ 60 เมตร พบศพนายปฏิภาน จันทร์เถื่อน อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เลนขวาสุด ห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ CPX สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฐ1865 อยุธยา จอดอยู่ ด้านหน้าและท้ายรถมีรอยชนพังเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่นมีแผลถลอกที่เข่าและมือทั้งสองข้าง ที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิงเกือบ 100 คน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ยืนอยู่บนเกาะกลาง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน และกลุ่มวัยรุ่นหลายกลุ่มกว่า 100 คน ขับขี่รถจักยานยนต์นับ 100 คัน ซ้อนท้ายกันมาจากตัวเมืองสุพรรณบุรีเพื่อไปเที่ยวชมการแสดงแสงสีเสียงงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ขณะขับมาตามถนนสายดังกล่าวและขับเร็วตลอดเส้นทางกลุ่มวัยรุ่นได้ขับขี่ปาดหน้ากันไปมา กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุรถของผู้ตายทั้ง 2 ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนล้มก่อนหลบหนี หลังรถจักรยานยนต์ของทั้ง 2 ล้ม ได้ถูกรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ขับตามกันมาด้วยความเร็วหักหลบไม่ทันจึงพุ่งชนและทับร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

Cr. มงคล สุพรรณบุรี