ตำรวจชนะสงครามเรียกกองถ่ายหนังสอบ หลังเซตฉากถนนข้าวสารกลายเป็นแหล่งขายเซ็กส์ทอย พร้อมสาวโชว์วาบหวิว จนชาวบ้านโวยวาย ไปย้อนดูคลิปเหตุการณ์กัน

คลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งโวยวายกลางถนนข้าวสาร ต่อว่าทีมงานกองถ่าย ทำนองว่า ทำไมมาทำกับถนนข้าวสารอย่างนี้ จัดฉากให้มีร้านขายเซ็กส์ทอยส์ ตุ๊กตายาง วางขายชุดว่ายน้ำ และมีหญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยเดินไปมา ถือเป็นการทำลายวัฒนธรรมประเพณีชองคนไทย ความรู้สึกของคนไทย

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 จึงลงพื้นที่ไปที่ถนนข้าวสาร ตามหาชายที่อยู่ใน คลิป จนไปเจอกับ คุณปิยะบุตร จิวระโมไนย์กุล นายกสมาคมผู้ประกอบการค้าถนนข้าวสาร ยอมรับว่า คือชายในคลิปจริง และโกรธมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ซึ่งกองถ่ายต่างประเทศดังกล่าว ได้มาเตรียมพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด โดยจัดฉากสร้างภาพอนาจาร และยังสร้างความเดือดร้อน โดยเฉพาะพระจากวัดชนะสงคราม ไม่กล้าเข้ามาบิณฑบาตร เมื่อตัวเองมาเห็นจึงรู้สึกโกรธ ขอให้ยุติการถ่ายทำตามที่ปรากฏในคลิป

ผู้สื่อข่าว ยังเดินทางต่อไป ที่ สน.ชนะสงคราม เพื่อคุยกับ ผู้กำกับถึงประเด็นดังกล่าว ยืนยันว่า ตำรวจเป็นคนสั่งยุติ และสั่งรื้อฉากเอง โดยตอนแรกที่มาขอถ่ายทำไม่ได้มีการนำภาพอนาจารหรือการแต่งกายอนาจารมาตั้งแต่แรก และมีหนังสืออนุญาตจากกรมการท่องเที่ยวด้วยจึงอำนวยความสะดวกให้ แต่เมื่อเห็นก็เลยสั่งยุติทันที

ทั้งนี้ ตำรวจได้ติดต่อทีมงานมาแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปิดเผยร่างกายและตั้งวางวัตถุใด ๆ บนถนน ซึ่งกำลังเดินทางมาในช่วงเย็นวันนี้

เรียกสอบกองถ่าย หลังจัดฉากถ่ายหนังขายเซ็กส์ทอย