คุมตัว 2 คนร้ายฆ่าคนขับรถวัด จ.ระยอง ทำแผน ก่อนนำศพมาโยนทิ้งน้ำอำพรางคดี แค้นแอบอ้างชื่อพระที่นับถือมาหลอกยืมเงินกว่า 2 แสนบาท

นายกิตติ คำสุวรรณ์ อายุ 40 ปี และนายสุพัตร์ ทองจันทร์ อายุ 46 ปี ถูกตำรวจภูธรทุ่งเบญจา จ.จันทบุรี คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังร่วมกันกับพวกอีก 1 คน ทำร้ายร่างกายนายกฤษณะ หรือ ดำ (ไม่ทราบนามสกุล) คนขับรถ วัดเขาหินตั้ง อำเภอแกลงจังหวัดระยอง เสียชีวิต และนำศพมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี บริเวณฝายแพร่งขาหยั่ง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ก่อนจะมีชาวบ้านที่มาดำน้ำหาปลา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกคล้ายโครงกระดูกมนุษย์ในน้ำ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่ากระโหลกศีรษะมีร่องรอยคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ทำร้ายร่างกายนายกฤษณะจนเสียชีวิตจริง ก่อนนำร่างไร้วิญญาณใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาโยนทิ้งน้ำ สาเหตุที่ทำเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายมาหลอกยืมเงินแม่ โดยอ้างว่าพระที่วัดเขาหินตั้ง ซึ่งเป็นพระที่แม่นับถือให้มายืมเงิน 200,000 บาท แต่เมื่อไปสอบถามพระกลับไม่รู้เรื่อง จึงพลั้งมือทำร้ายจนตาย

พันตำรวจเอกสมชาย ตรีสุคนธ์ ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งเบญจา  ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามสืบหาข้อมูลมานานว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะไม่มีหลักฐานติดตัว แต่เหมือนเรื่องเหลือเชื่อเพราะผู้ตายมาเข้าฝัน ให้ตำรวจเรียกตัวผู้ต้องหามมาสอบปากคำ โดยใช้เวลานานกว่า 1 คืน ผู้ต้องหาก็สารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายกฤษณะ 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และซ่อนเร้นอำพรางศพ 

คุมคนร้ายฆ่าคนขับรถวัดทำแผน แค้นแอบอ้างชื่อพระนับถือมาหลอกยืมเงิน