คนร้ายงัดหน้าต่างบุกยิงจ่ออกเจ้าหน้าที่ทันตกรรม เสียชีวิตคาบ้านพัก ที่ จ.ชุมพร ช็อคอีก 5 วัน จะถึงวันแต่งงาน ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว-ชู้สาว

ตำรวจภูธรสลุย (สะ-หลุย) เข้าตรวจสอบเหตุคนร้าย บุกงัดหน้าต่างบ้านพัก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย ตำสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ก่อนใช้ปืนลูกซองจ่อยิงที่อก นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือปอ อายุ 25 เจ้าพนักงานทันตกรรม เสียชีวิตอยู่บนพื้นในห้องนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8-9 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุพบรอยเลือด โทรทัศน์เปิดอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงกลางดึกได้ยิน เสียงดังคล้ายคนจุดประทัด กระทั่งช่วงสายมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ไปเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบ เมื่อเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะย่องเข้ามากลางดึกแล้วปิดไฟส่องสว่างหน้าห้อง ก่อนเดินไปหันกล้องวงจรปิด และลงมืองัดหน้าต่างบุกเข้าไปจ่อยิง แล้วสร้างสถานการณ์รื้อค้นทรัพย์สินเหมือนประสงค์ต่อทรัพย์เพื่อเบี่ยงเบนคดี

ด้านสมศรี ครัวจัตุรัส แม่ ที่ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพลูก เล่าทั้งน้ำตา ว่า ลูกสาว ทำงานที่นี่มา 4 ปี แล้ว ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เคยบ่นว่าอยากจะขอย้ายกลับไปทำงานใกล้บ้านที่อำเภอสวี เพื่อดูแลพ่อแม่ที่สุขภาพไม่ค่อยดี

และลูกสาวกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ หลังคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา และได้แจกการ์ดไปจนหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระระหว่างจัดเตรียมสถานที่แต่งงาน

ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่รู้ แต่เรื่องชู้สาวนั้นยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะลูกรักเดียวใจเดียวและยังเป็นคนธรรมะธรรมโม ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต มีจิตใจอ่อนโยน ขอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ด้านพลตำรวจตรีสนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ระบุว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าบางช่วงกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายสวมหมวกไหมพรม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เกรงจะเสียรูปคดี คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายและเตรียมการมาอย่างดี

ส่วนสาเหตุอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัว ชู้สาว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้ง จากนี้จะเรียกแฟนหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าวมาสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุต่อไป

คนร้ายงัดหน้าต่าง บุกจ่อยิง จนท.รพ.สต ว่าที่เจ้าสาวดับคาห้องพัก