พระเอกหนุ่ม “กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริ” จากละครเรื่อง “พยัคฆา” ไปเที่ยวชม โรงโอ่งรัตนโกสินทร์ จ.ราชบุรี แล้วไปตะลุยต่อที่ หมู่บ้านดอนเข้ารีด เพื่อไปเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านในการเลี้ยงกุ้ง พร้อมนำมาทำเป็น เมนู หลนเต้าเจี้ยวกุ้ง,โดนัทกุ้ง,ลาบกุ้งสะดุ้งแซ่บ รับรองว่าอร่อย แซ่บ

รายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ พระเอกลิเกร้อยล้าน “เอ-ไชยา มิตรชัย” พิธีกรคนเก่งของเรา ชวนพระเอกหนุ่ม “กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริ” จากละครเรื่อง “พยัคฆา” ไปเที่ยวชม โรงโอ่งรัตนโกสินทร์ จ.ราชบุรี ช่วง ของดี ทั่วไทย ก่อนจะตะลุยไปต่อที่  หมู่บ้านดอนเข้ารีด เพื่อไปเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านในการเลี้ยงกุ้ง พร้อมนำมาทำเป็น เมนู หลนเต้าเจี้ยวกุ้ง,โดนัทกุ้ง,ลาบกุ้งสะดุ้งแซ่บ   รับรองว่าอร่อย แซ่บ                        

โดย  “กัสเบล” กล่าวว่า “ช่วงนี้ถ่ายละครเกือบทุกวันครับ แต่อย่าววันนี้มีคิวว่าง พอดีทีมรายการติดต่อมาก็รับปากเลย เพราะจริงๆ ผมก็เป็นแฟนรายการนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญคือเขาเพิ่มช่วงใหม่ ของดี ทั่วไทย โดยพี่เอ ไชยา จะพาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ วันนี้ได้ไปที่ โรงโอ่งรัตนโกสินทร์ ไปดูขั้นตอนการทำโอ่งและของฝากจากเมืองราชบุรี ก่อนที่จะไป หมู่บ้านดอนเข้ารีด เพื่อไปตามหากุ้ง พร้อมนำมาปรุงเป็นอาหารสุดอร่อย อย่าง โดนัทกุ้ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ลงมือทำเอง ปกติผมก็ไม่ค่อยได้เข้าครัวเท่าไหร่ นานๆ ได้ทำสักครั้งนึง แต่วันนี้โชคดีที่มีพี่เอคอยช่วย ถ้าให้ผมทำคนเดียวกลัวจะออกมาไม่อร่อยครับ”  กัสเบล กล่าว

ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง  “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ออกอากาศ พฤหัสที่ 21 ธันวาคม นี้