เอซี มิลาน พร้อมปักป้ายขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารมือ1ของทีม ในราคาไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร ถ้าหากทีมชวดโควตาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า มิโร ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารมือ1ของเอซี มิลาน ได้เข้าหารือกับบอร์ดของ 'รอสโซเนรี่' ถึง 2 ครั้งในรอบสามสัปดาห์

ถึงแม้ ดอนนารุมม่า จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เอเยนต์ส่วนตัวอย่าง ไรโอล่า กลับไม่พอใจรายละเอียดบ้างอย่าง และต้องการจะยกเลิกสัญญาที่ ดอนนารุมม่า ได้เซ็นกันเอาไว้เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม เนื่องจากอ้างว่าตัวนักเตะ มีความกดดันทางด้านสภาพจิตใจ และตอนเซ็นสัญญากันนั้นใจของนักเตะก็ไม่สงบพอ" 

แถมค่าฉีกสัญญาที่ตกลงกันเอาไว้สโมสรก็ไม่ได้มีการยื่นเรื่องไปให้ลีกเมืองมะกะโรนีรับทราบ

โดยสโมสรในอิตาลีที่มีศักยภาพคือ ยูเวนตุส หวังเอาไปเป็นตัวแทนของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ส่วนทีมต่างแดนก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

อย่างไรก็ดี จากโอกาสในของเอซี มิลาน ที่จะจบ 4 อันดับแรกในกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามีน้อย ทำให้มีโอกาสต้องขายนักเตะชื่อดังออกจากทีม ซึ่งมีความเป็นไปได้ ที่ ดอนนารุมม่า จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม โดยจากการประเมินค่าตัวในเบื้องต้นคงไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร