คนร้ายบุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว จับมัดมือมัดเท้ารื้อทรัพย์สิน แต่เกิดดิ้นหลุดใช้ปืนยิงสวนเกือบหมดแม็ก คนร้ายวิ่งหนีตายลงทุ่งนาหลังบ้าน ยังไม่พบตัว

ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เข้าเก็บหลักฐานภายในบ้านของ นางสาวพรนิภา คงใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 พื้นที่ ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมามีเหตุคนร้ายบุกเข้าปล้นชิงทรัพย์ภายในบ้าน ได้ทรัพย์สิน เป็นเงินสด 50,000 บาท สร้อยคอทองคำ 5 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

จากการสอบสวน นางสาวพรณิภา ให้การว่า เมื่อคืนประมาณ 3 นาฬิกา ขณะที่หลับอยู่ภายในห้องนอนชั้นสองของตัวบ้าน มีคนร้ายบุกเข้ามาในห้องนอนพร้อมทั้งจับตัวเองกดลงไว้กับที่นอนและใช้อาวุธจี้ที่คอ ก่อนใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และใช้เทปกาวปิดปาก ขู่จะทำร้าย และ ให้บอกว่านำเงินที่ได้จากการขายของและทรัพย์สินรวมถึงปืนของตนเก็บไว้ตรงไหน

ระหว่างนั้น ผู้เสียหายพยายามแก้ปมเชือกที่รัดมือจนหลุด และหยิบอาวุธปืนหลบหนีออกมาทางหน้าประตูห้อง สวนกับคนร้ายวิ่งเข้ามา คนร้ายจึงวิ่งปรี่จะเข้ามาทำร้าย ผู้เสียหายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่คนร้ายไป 1-2 นัด แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุดยังวิ่งเข้ามาหา ด้วยความกลัว จึงยิงใส่ไปอีกหลายนัด จนคนร้ายชะงักและวิ่งกลับเข้าไปในห้องนอน ก่อนที่จะปีนหน้าต่างหนีไปทางหลังบ้าน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันตรวจสอบ แต่ยังไม่พบคนร้าย โดยได้ประสานไปทุกโรงพยาบาล ให้ตรวจสอบคนไข้ที่ถูกยิงและเข้าพักรักษาตัวตามโรงพยาบาลต่างๆ เนื่องจาก คนร้ายโดยยิงไปหลายนัดได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังไม่พบ