ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานมงคลสมรสของคู่รักหมื่นล้านจริงๆ สำหรับพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ระหว่าง "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" นักร้องนักธุรกิจหนุ่ม และ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" นางเอกสาวชื่อดัง

ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานมงคลสมรสของคู่รักหมื่นล้านจริงๆ สำหรับพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ระหว่าง "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" นักร้องนักธุรกิจหนุ่ม และ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" นางเอกสาวชื่อดัง เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 ธค.)ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นที่มีทั้งญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งหนึ่งในความอลังการที่หลายคนจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้น ชุดขันหมากหมื่นล้านที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะจาก Flowers Skill เพราะนอกจากชุดขันหมากดังกล่าวจะเป็นงานดีไซน์พิเศษ ที่นำวัสดุคริสตัลมาผสมผสานกับงานศิลปะแบบไทยได้อย่างลงตัวแล้ว ดอกไม้ที่นำมาใช้ประดับประดาก็ยังเป็นดอกไม้มงคล ทั้งดอกพุดและดอกยิปซี ซึ่งเป็นดอกไม้ตามความเชื่อโบราณของไทยเกี่ยวกับการเริ่มต้นชีวิตคู่อีกด้วย

เห็นงานมงคลสมรสแบบไทยทั้งป๊อกและมาร์กี้ยังใส่ใจทุกรายละเอียดยิบย่อยขนาดนี้ เชื่อว่าในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันฉลองแต่งงานของทั้งคู่ เราคงได้เห็นความอลังการจัดเต็มสมกับเป็นงานวิวาห์ซุป'ตาร์ ส่งท้ายปีอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก : solomon , gookaew , panumasnok , poydtreechada , jidapha_tui , somrakn